Khoa học - Công nghệ

2021 Lexus LS ra mắt, vẻ ngoài bóng bẩy, kết hợp sự thoải mái và công nghệ hiện đại

DNVN - Lexus đã ra mắt bản nâng cấp lớn đầu tiên cho chiếc sedan hàng đầu LS thế hệ thứ năm kể từ khi được giới thiệu vào năm 2017.

SUV động cơ tăng áp, giá hấp dẫn / Mazda 3 Turbo 2021 thiết kế siêu đẹp mạnh hơn Honda Civic, giá chỉ 500 triệu đồng

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

Để làm mới giữa chu kỳ, Lexus LS đã áp dụng một cách tiếp cận kiểu dáng tương tự như mô hình IS mới được công bố gần đây. Ngoài các cập nhật về ngoại thất và nội thất, các kỹ sư tập trung vào việc nâng cao mức độ thoải mái, yên tĩnh và sự tinh tế tổng thể xe.
Xe nhận được thiết kế phía trước mới với đèn pha ba bóng đèn mới với một đèn LED hình chữ L, cản trước được làm mới. Ngoài ra, màu sắc của lưới tản nhiệt đã được thay đổi thành màu kim loại tối. Khách hàng có thể lựa chọn một số thiết kế lazăng hợp kim mới bao gồm lazăng 20 inch cho phiên bản F Sport.
Về màu sắc, Lexus LS 2021 có được một tùy chọn sơn ngoại thất mới có tên Gin-ei Luster, nó có kết cấu mịn, Lexus cho biết nó rất phù hợp với các đường nét của chiếc xe.
Lexus LS 2021

Lexus LS 2021

Những thay đổi về nội thất được làm nổi bật bằng màn hình cảm ứng rộng 12,3 inch mới cho hệ thống thông tin giải trí tương thích với SmartDeviceLink, Apple CarPlay và Android Auto. Điều này cũng cho phép người dùng truy cập nhanh vào menu điều khiển ghế và vô lăng có sưởi khi cần thiết.
Nhắc đến kiểu dáng nội thất, LS 2021 có kiểu trang trí Nishijin & Haku mới kết hợp trang trí thổ cẩm Nishijin. Lớp bọc ghế cũng sở hữu các đường khâu sâu hơn cùng với đệm ghế làm từ chất liệu urethane siêu mềm, co giãn tốt để tăng sự thoải mái. Nhờ đó, ghế xe mang đến cảm nhận thoải mái hơn trước và có khả năng hấp thụ rung động tốt hơn. Xe được thiết kế để tối đa hóa hệ thống giảm xóc, cung cấp độ ổn định cho xe.
Cả phiên bản hybrid và bản chạy xăng đều áp dụng công nghệ điều chỉnh Active noise Control và Engine Sound Enhising. Trong bản hybrid, sự yên tĩnh cũng được cải thiện bằng cách giảm số vòng quay động cơ tối đa trong quá trình tăng tốc khởi hành.
Một cập nhật lớn khác cho Lexus LS bản nâng cấp là bộ hỗ trợ lái xe tiên tiến của Lexus Teammate. Hệ thống này sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản và sau đó sẽ trình làngtại các thị trường khác. Trong đó, hệ thống Advanced Drive hỗ trợ các khả năng lái xe như giữ phương tiện trong làn đường của mình, duy trì khoảng cách từ xe đến phương tiện, phân làn, thay đổi làn đường và vượt các phương tiện khác, khi lái xe trên đường cao tốc và đường chỉ dành cho xe máy.
Còn công nghệ Advanced Park sử dụng camera tích hợp và cảm biến siêu âm để đỗ xe tự động. Các tính năng mới khác bao gồm gương chiếu hậu kỹ thuật số lớn hơn và BladeScan AHS (Hệ thống đèn pha thích ứng).
Bảng giá xe
Tân Gia (Theo Carscoops)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm