Khoa học - Công nghệ

2022 Land Rover Defender V8 sẽ có biến thể 3 cửa, không gian cabin thu hẹp

DNVN - Land Rover Defender 2022 được bắt gặp trên đường thử tại châu Âu.

SUV mạnh 242 mã lực, giá hơn 1,2 tỷ đồng / Jeep Wrangler giảm giá gần 300 triệu tại Việt Nam

Khi Land Rover Defender ra mắt vào năm 1983, nhà sản xuất ô tô Anh Quốc đã cung cấp một động cơ 8 xi-lanh dưới dạng động cơ V8 3.5 lít. Hơn ba thập kỷ sau, chiếc SUV này nhận được động cơ JLR 5.0 lít AJ-V8 với công suất 400 mã lực.
Được bắt gặp trong quá trình thử nghiệm thực tế trên đường, mẫu xe này sẽ được bán ra thị trường với tên gọi Works V8, phiên bản đặc biệt này đánh dấu kỷ niệm 70 năm thành lập Land Rover sau Chiến tranh Thế giới thứ hai.
Mẫu xe được bắt gặp trong quá trình thử nghiệm trên đường

Mẫu xe được bắt gặp trong quá trình thử nghiệm trên đường

Chiếc xe thử nghiệm Land Rover Defender lần này là biến thể 3 cửa, với không gian cabin thu hẹp. Xe có phần lớn thân xe được bọc trong một lớp ngụy trang mỏng. Một tính năng đặc biệt là cách bố trí ống xả bốn ống, với hai ống xả hình vuông ở mỗi bên. Tuy nhiên, vì đây chỉ là một mẫu thử nghiệm, chúng ta kỳ vọng biến thể sản xuất cuối cùng sẽ làm tốt hơn trong việc giấu bộ giảm thanh, có lẽ là sẽ trang bị với một cản sau lớn hơn. Trong lần thử nghiệm trước đó, Land Rover Defender từng bị bắt gặp trong biến thể 5 cửa.

Hệ thống treo khí nén dự kiến sẽ là tính năng tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản 90 và 110 của Defender V8, cùng với hệ thống phanh nâng cấp.

Tuy nhiên, ẩn số lớn nhất xoay quanh động cơ, với một số nguồn tin cho rằng nó có thể sử dụng động cơ 5,0 lít siêu nạp của JLR, với khoảng 400 mã lực, trong khi những người khác tin rằng động cơ V8 4,4 lít của BMW có thể được sử dụng.

Bảng giá xe
Tân Gia (Theo Autoevolution)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm