Khoa học - Công nghệ

Benelli RFS 150i chính thức về Việt Nam, giá dự kiến khoảng 39 triệu

Benelli Việt Nam sẽ chính thức mở bán mẫu xe côn tay RFS 150i hoàn toàn mới với mức giá dự kiến vào khoảng 39 triệu đồng trong thời gian tới.

Top 10 ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 1/2019: Honda CR-V thống trị / 2020 Hyundai Sonata rò rỉ thử nghiệm, phong cách đột phá đậm đà

Benelli RFS 150i là mẫu xe côn tay thể thao có thiết kế mang đậm tính thành thị hay còn gọi là underbone và thừa hưởng những tinh hoa từ công nghệ cơ khí của Benelli. Điều này đã thể hiện rất rõ ngay ở cái tên “RFS – Riders For Speed”, là một dòng xe chỉ dành riêng cho các tín đồ đam mê tốc độ.

benelli-rfs-150i-11.jpgHiện tại Benelli chưa công bố giá bán và thời gian bán của chiếc RFS 150i, nhưng ước lượng vào khoảng 39 triệu đồng. (Ảnh: Benelli Việt Nam)

Benelli trang bị cho RFS 150i cặp mâm sử dụng dạng 6 chấu to bản dạng xoáy, đi kèm với lốp trước 70/90 và lốp sau là 120/70. Đèn demi trước dạng LED có thiết kế sắc sảo với các đường cong dọc theo mặt nạ trước, xi-nhan trước/sau cũng đều sử dụng công nghệ LED.

benelli-rfs-150i-12.jpg

benelli-rfs-150i-13.jpg

Cặp phuộc trước dạng up-side-down (haibên đối xứng có pad để lên 2 dĩa đối xứng, có thể order về lắp vào), điểm này được đánh giá khá cao vì trong phân khúc xe underbone hiện tại của các hãng Yamaha, Honda và Suzuki đều có dạng phuộc thường. Phuộc sau dạng monoshock của KYB.

benelli-rfs-150i-5.jpg

benelli-rfs-150i-3.jpg

Mẫu xe mới của Benelli cũng được trang bị dè con loại nhỏ thể thao, đuôi vuốt lên cao, phần gắn biển số rời tích hợp đèn soi biển số cùng xi-nhan dạng rời. Phần Pát gắn biển và xi-nhan được bắt vít vào đuôi thế nên khá dễ dàng để tháo dời nếu như chủ nhân muốn độ kiểu cắt đuôi. Hệ thống phanh đĩa thủy lực trước có kích thước 240 mm và 220 mm ở phía sau. Bình xăng của RFS 150i có dung tích 4,8 lít, trọng lượng không tải là 115 kg. Chiều cao yên so với mặt đất 787 mm.

 

benelli-rfs-150i-4.jpg

benelli-rfs-150i-6.jpg

Điểm nhấn trên mẫu underbone 150 phân khối của Benelli chính là khối động cơ áp dụng công nghệ 3 bu-gi đánh lửa. Xe sử dụng động cơ loại SOHC, 4 van và làm mát bằng dung dịch. Xe sở hữu công suất tối đa 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13 Nm tại 7.000 v/ph. Hộp số 6 cấp.

benelli-rfs-150i-10.jpg

benelli-rfs-150i-1.jpg

benelli-rfs-150i-2.jpg

benelli-rfs-150i-7.jpg

benelli-rfs-150i-8.jpg

benelli-rfs-150i-9.jpg

Theo autodaily.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm