Chi tiết Hyundai Tucson 2019 phiên bản đắt nhất, Mazda CX-5 và Honda CR-V cần dè chừng
Hyundai Palisade 2020 bất ngờ về Việt Nam, "đấu" Ford Explorer / Hyundai Elantra 2019 ra mắt thị trường Việt, giá từ 580 triệu đồng
Hyundai Tucson 2019 hiện đã được đưa về các đại lý trên toàn quốc. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) mà Hyundai Thành Công giới thiệu cách đây vài ngày. Xe có 4 biến thể, bao gồm Tucson 2.0L Xăng Tiêu chuẩn: 799 triệu đồng, Tucson 2.0L Xăng Đặc biệt: 878 triệu đồng, Tucson 2.0L Dầu Đặc biệt: 940 triệu đồng và Tucson 1.6L T-GDi Đặc biệt: 932 triệu đồng. Chiếc xe trong bài viết thuộc biến thể 1.6L T-GDi Đặc biệt.
>> Xem thêm: Hyundai Elantra 2019 ra mắt thị trường Việt, giá từ 580 triệu đồng
Giá bán mới cao hơn so với trước đây 39-50 triệu đồng, nhưng bù lại chiếc xe nhận được nhiều nâng cấp đáng kể về mặt ngoại hình. Xe cạnh tranh ở phân khúc crossover cỡ trung, cùng Mazda CX-5 và Honda CR-V.
>> Xem thêm: XE HOT (20/5): Honda VN khuyến mãi ‘khủng’ cho khách hàng, đánh giá Yamaha Latte giá 37,9 triệu
Thiết kế ngoại thất không có nhiều thay đổi do đây chỉ là bản facelift. Đáng chú ý là cụm đèn chiếu sáng chính công nghệ full LED với 5 tinh cầu thủy tinh chứa hàng chục bóng đèn nhỏ ở mỗi cụm. Bên dưới, đèn sương mù được thu nhỏ, cũng được bao quanh bởi dải đèn LED hình chữ L.
>> Xem thêm: Hyundai Tucson 2019 trình làng ở Việt Nam, giá từ 799 triệu
Ở phía sau, đèn hậu công nghệ LED được thiết kế theo phong cách đơn giản. Bù lại, cánh chia gió nhỏ phía sau giúp Tucson 2019 trông thể thao hơn. Phiên bản Tucson Turbo được trang bị ống xả kép.
>> Xem thêm: Giảm giá cả trăm triệu đồng, Honda CR-V vẫn sụt giảm quá nửa doanh số
Lazang Tucson 2019 thiết kế mới với 3 kích thước: 17, 18 và 19 inch (bản Turbo).
>> Xem thêm: XE HOT (22/5): Ôtô nhập khẩu ồ ạt về VN, bộ sưu tập siêu xe hàng chục tỷ của nữ đại gia Hà Tĩnh
Tucson 2019 tiếp tục có 3 phiên bản động cơ. Đầu tiên là động cơ Turbo phun xăng trực tiếp 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.
Tiếp theo là phiên bản sử dụng động cơ Diesel R 2.0L áp dụng công nghệ van biến thiên điều khiển điện tử eVGT kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp CRDi cho công suất tối đa 185 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.750-2.750 vòng/phút. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 8 cấp.
Lựa chọn thứ 3 là động cơ xăng Nu 2.0L MPI, cho công suất 155 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng mô men xoắn 192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Khối động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Tất cả biến thể Hyundai Tucson đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước.
Khoang hành lý phía sau đóng mở điện, có thể gập hàng ghế thứ 2 để gia tăng không gian chứa đồ.
Điểm nhấn trong nội thất là màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch đặt nổi giống "đàn anh" Santa Fe. Màn hình hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam cùng các kết nối giải trí quen thuộc như Bluetooth/Radio FM/AM/AUX/USB hỗ trợ file đa định dạng. Bộ xử lí Arkamys Premium Sound với DAC SAF775X giải mã kĩ thuật số chuẩn 24bit/192khz được sử dụng với 6 loa.
Màn hình nổi của Hyundai Tucson trông hiện đại hơn so với kiểu đặt chìm của đời cũ. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 3 chế độ Eco - Normal - Sport. Bên cạnh những trang bị tiện nghi thừa hưởng từ bản tiền nhiệm như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện tự động, đèn tự động,…Tucson được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, gương chiếu hậu chống chói tự động ECM.
Hyundai Tucson là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.
Về công ngệ an toàn, biến thể cao cấp nhất có đủ chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cảm biến trước sau, camera lùi và 6 túi khí. Hàng ghế sau có độ ngả ghế tốt. Hãng cung cấp tựa tay, cửa gió điều hòa và 1 cổng sạc USB cho hàng ghế này.
End of content
Không có tin nào tiếp theo