EU điều tra thỏa thuận quảng cáo nhắm đến thanh thiếu niên giữa Google và Meta
Nguồn gốc bí ẩn của loài người, ai là người đầu tiên trên Trái Đất? / Làm chủ công nghệ bán dẫn tạo động lực cho phát triển

Trong thỏa thuận này, Meta được Google hỗ trợ quảng bá Instagram thông qua các chiến dịch quảng cáo trên YouTube, tập trung vào nhóm đối tượng thanh thiếu niên. Hiện tại, các quan chức EU đang yêu cầu Google cung cấp dữ liệu nội bộ để xác định xem liệu có cần áp dụng thêm các biện pháp quản lý hay không.
Vào tháng 10, Alphabet - công ty mẹ của Google - đã nhận được yêu cầu từ các cơ quan quản lý EU về việc rà soát toàn bộ dữ liệu, các bài thuyết trình, email và các cuộc trao đổi nội bộ liên quan đến các chiến dịch quảng cáo. Những thông tin này nằm trong cuộc điều tra nội bộ của Google với tên mã "Tangerine Owl", và đã được gửi đến các quan chức EU để phục vụ cho quá trình đánh giá.
Google khẳng định: “Các biện pháp bảo vệ mà chúng tôi có để bảo vệ thanh thiếu niên, như cấm cá nhân hóa quảng cáo, là biện pháp hàng đầu trong ngành và vẫn đang phát huy tác dụng". Đồng thời, tập đoàn này cũng thông báo đã cải tiến chương trình đào tạo nội bộ cho các đội ngũ bán hàng nhằm đảm bảo tuân thủ chính sách và các biện pháp bảo vệ kỹ thuật.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Bộ trưởng Trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới được bổ nhiệm
Chính sách đãi ngộ mới được kỳ vọng tạo thêm động lực cho nhà khoa học
Robot hình người đầu tiên của công ty Jack Ma có gì đặc biệt?
Bắc Ninh xác định 16 'bài toán lớn' để thúc đẩy sự đột phá trong khoa học công nghệ
Cấp chứng nhận cho 945 doanh nghiệp khoa học công nghệ

TP Hồ Chí Minh định hình chiến lược dịch vụ cao cấp để vươn tầm khu vực