Giảm mạnh 150 triệu đồng, vì sao ô tô bán tải này vẫn ế ẩm tại Việt Nam?
>> DÒNG BÀI HOT:
D-Max thường xuyên được điều chỉnh giá giảm mạnh tại thị trường Việt Nam do bán chậm. Có thời điểm, một số phiên bản cũ của mẫu xe này giảm giá lên tới 120 triệu – 150 triệu đồng/chiếc.
>> Xem thêm:
Cụ thể, hồi tháng 7/2019, 2 phiên bản 4x4 MT và 4x4 AT đời 2018 được giảm giá lên tới 150, từ 750 triệu xuống chỉ còn 600 triệu đồng.
>> Xem thêm:
Còn trong tháng 9 vừa qua, bản tiêu chuẩn của xe được giảm tới 110 triệu đồng (kèm phụ kiện), chỉ còn 620 triệu đồng; bản cao cấp được 3.0L được giảm tới 120 triệu đồng, giá bán sau giảm giá là 680 triệu đồng.
>> Xem thêm:
Động thái này của Isuzu Việt Nam được cho là khá dễ hiểu khi mẫu xe này thường xuyên lọt top ế. Trong khi đó thời điểm phân khúc xe bán tải tăng lệ phí trước bạ sắp đến gần, khiến giá mỗi chiếc xe tăng mạnh, khó thuyết phục người dùng.
>> Xem thêm:
Mới đây nhất, báo cáo doanh số xe bán tải tháng 9/2019 cho thấy, D-Max tiếp tục đứng bét bảng với chỉ 24 xe được bán ra.
Trong tháng 2/2019, mẫu xe Isuzu D-Max chỉ bán ra được 6 chiếc. Đây là tháng thứ 2 mẫu xe này 'đội sổ' trong bảng xếp hạng xe bán tải bán chạy tại thị trường Việt Nam.
Dù sao đây cũng là kết quả “khá khẩm” hơn khi đã tăng 2 chiếc so với tháng trước và nhiều hơn 9 chiếc so với cùng kỳ năm ngoái.
Trước đó, tổng doanh số năm 2018, Isuzu D-Max bán ra chỉ đạt 410 chiếc, tính trung bình mỗi tháng mẫu xe này bán được khoảng 34 chiếc. Bên cạnh đó, việc lệ phí trước bạ đối với xe bán tải chính thức tăng mạnh lên mức 6-9 % cũng là rào cản đường tăng doanh số của mẫu xe.
End of content
Không có tin nào tiếp theo