Khoa học - Công nghệ

H2+, Concept là sự hòa trộn tuyệt vời giữa quá khứ và tương lai đến từ Toyota

Concept này được cho là mới nhất của Toyota mang tên H2+. Tuy nhiên nó chưa được hãng xác nhận vì mới chỉ là một bản thiết kế của David Gallego.

XE HOT (28/8): Honda ra mắt xe ga mới, giá lăn bánh Suzuki Ertiga / “Choáng” trước vẻ đẹp xa xỉ của Bentley Flying Spur mới về Việt Nam

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

 Dù chỉ mới là bản vẽ, Toyota H2+ Concept vẫn rất thu hút sự chú ý của mọi người, từ chiếc xe, chúng ta có thể phần nào hình dung ra diện mạo của một chiếc coupe hiệu suất cao từ Toyota trong thế kỷ 21.

Dù chỉ mới là bản vẽ, Toyota H2+ Concept vẫn rất thu hút sự chú ý của mọi người, từ chiếc xe, chúng ta có thể phần nào hình dung ra diện mạo của một chiếc coupe hiệu suất cao từ Toyota trong thế kỷ 21.

 David Gallego đã xây dựng Toyota H2+ Concept dựa trên cảm hứng từ các mẫu xe trong những năm qua của Toyota, kết hợp với triết lý thiết kế hiện tại của hãng. Trong đó, nguồn cảm hứng chủ đạo giúp David Gallego tạo ra Toyota H2+ Concept là mẫu Mk4 Supra và Toyota 2000GT có tính biểu tượng thương hiệu.

David Gallego đã xây dựng Toyota H2+ Concept dựa trên cảm hứng từ các mẫu xe trong những năm qua của Toyota, kết hợp với triết lý thiết kế hiện tại của hãng. Trong đó, nguồn cảm hứng chủ đạo giúp David Gallego tạo ra Toyota H2+ Concept là mẫu Mk4 Supra và Toyota 2000GT có tính biểu tượng thương hiệu.

>> Xem thêm: Những nâng cấp đáng giá trên Mazda CX-9 2021

 Nhìn từ bên ngoài, H2+ Concept trông như thể một siêu xe chú trọng vào vẻ ngoài hào nhoáng, nhưng David Gallego cho biết chiếc xe thực sự được thiết kế với không gian nội thất khá rộng rãi, điều này rất giống với Koenigsegg Gemera.

Nhìn từ bên ngoài, H2+ Concept trông như thể một siêu xe chú trọng vào vẻ ngoài hào nhoáng, nhưng David Gallego cho biết chiếc xe thực sự được thiết kế với không gian nội thất khá rộng rãi, điều này rất giống với Koenigsegg Gemera.

>> Xem thêm: Cận cảnh Lexus ES 2021: Công suất 203 mã lực, dẫn động AWD, giá gần 950 triệu

Tuy nhiên, khác với Gemera bốn chỗ, Toyota H2+ Concept chỉ có ba ghế ngồi: hai ghế phía trước và một ghế ở hàng sau. Cabin xe cũng cung cấp một số khả năng tùy biến và cho phép hành phía trước ngả lưng thư giãn hoàn toàn hoặc tháo rời hai ghế hành khách để mở rộng không gian chở hàng.
Tuy nhiên, khác với Gemera bốn chỗ, Toyota H2+ Concept chỉ có ba ghế ngồi: hai ghế phía trước và một ghế ở hàng sau. Cabin xe cũng cung cấp một số khả năng tùy biến và cho phép hành phía trước ngả lưng thư giãn hoàn toàn hoặc tháo rời hai ghế hành khách để mở rộng không gian chở hàng.
Về ngoại thất, như đã nhắc đến ở trên, Toyota H2+ Concept sở hữu diện mạo vô cùng nổi bật với rất nhiều đường nét góc cạnh và sắc nét. Đặc biệt, phần đầu xe là hấp dẫn hơn cả nhờ có đèn pha LED mang thiết kế siêu tương lai tích hợp các camera và cảm biến hiện đại.
Về ngoại thất, như đã nhắc đến ở trên, Toyota H2+ Concept sở hữu diện mạo vô cùng nổi bật với rất nhiều đường nét góc cạnh và sắc nét. Đặc biệt, phần đầu xe là hấp dẫn hơn cả nhờ có đèn pha LED mang thiết kế siêu tương lai tích hợp các camera và cảm biến hiện đại.
Nhìn từ trên cao, có thể thấy rõ tấm kính chắn gió bao quanh đầy táo bạo và mái kính độc đáo của Toyota H2+ Concept. Trong khi đó, đuôi xe gây ấn tượng mạnh với cụm đèn hậu LED sắc sảo có hình dạng tương tự như phần đầu của chiếc Toyota Aygo.
Toyota H2+ Concep 8
Nhìn từ trên cao, có thể thấy rõ tấm kính chắn gió bao quanh đầy táo bạo và mái kính độc đáo của Toyota H2+ Concept. Trong khi đó, đuôi xe gây ấn tượng mạnh với cụm đèn hậu LED sắc sảo có hình dạng tương tự như phần đầu của chiếc Toyota Aygo.
Bảng giá xe
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm