Honda RS150R 2020 đẹp không kém Winner X, giá rẻ bất ngờ khiến fan sửng sốt
Bảng giá xe số SYM tháng 1/2020: Thêm 2 lựa chọn mới, khuyến mãi hấp dẫn / XE HOT (3/1): Bảng giá xe máy VinFast mới nhất, 4 xe ga nữ đáng mua tầm giá 30 triệu đồng
Theo đó, Honda RS150R 2020 vừa được bán ra với mức giá khởi điểm từ 8.199 Ringgit Malaysia (RM) khoảng 47 triệu đồng.

Honda RS150R 2020.
Có 4 tùy chọn màu sắc cho RS150R với bản cơ sở có giá bán tại showroom là 8.199 RM gồm: Màu Trico, màu đen Pearl Magellanic Black, màu xanh Pearl Nightfall Blue, màu đỏ; trong khi đó biến thể Repsol Edition sẽ có giá 8.499 RM (khoảng 48 triệu đồng) chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và đăng ký.
Cần lưu ý rằng giá tại các đại lý cho RS150R là 9.300 RM (khoảng 53 triệu đồng) và bản Repsol Edition có giá 9.500 RM (khoảng 54 triệu đồng) và cũng không bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và đăng ký. Giá bán lẻ được đề xuất trước đây cho RS150R là 7.999 RM (khoảng 46 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn và 8.299 RM (khoảng 47 triệu đồng) cho phiên bản Repsol.
Điểm mới trên RS150R 2020 là bộ la-zăng hợp kim được sơn và màn hình LCD đơn sắc kỹ thuật số. Ở phía sau, chiếc xe đã được thiết kế lại với các tấm mờ ở hai bên của đèn đuôi.
Phanh trên RS150R được thực hiện bởi đĩa thủy lực đơn phía trước có kích thước 296 mm và đĩa phía sau 190 mm. Trọng lượng khô của RS150R được Honda tuyên bố là 122 kg với chiều cao yên ở mức 764 mm.
Về sức mạnh, RS150R 2020 sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 150cc với 4 van và DOHC có thể sản sinh công suất 15,6 mã lực tại tốc độ vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Ngành năng lượng nguyên tử Việt Nam cần tầm nhìn mới, năng lực mới
Giải Nobel Hóa học 2025 mở ra kỷ nguyên vật liệu tùy chỉnh
125 đề tài vào chung khảo Giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên
Công nghệ là chìa khóa đưa Việt Nam lọt top 20 logistics toàn cầu
Meta nâng cấp thuật toán Facebook: Người dùng ‘quyền lực’ hơn với nội dung hiển thị