iPhone XS Max giảm giá 'kịch sàn' tại Việt Nam
Hé lộ giá bán Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro tại Việt Nam / Bảng giá iPhone tháng 12/2019: Đồng loạt giảm giá
Thời gian gần đây, giá bán iPhone khóa mạng liên tục được các cửa hàng điều chỉnh giảm. Trong tháng 12 này, iPhone XS Max lock (khóa mạng) vừa giảm giá 1,2 triệu đồng, xuống còn 10,3 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Một số model khác như iPhone XR lock cũng giảm 1 triệu đồng so với tháng trước, xuống mức giá 7,2 triệu đồng.

iPhone XS Max.
Trong khi đó, iPhone XS Max hàng quốc tế qua sử dụng đang được chào bán với mức giá 15,8 triệu đồng cho phiên bản cùng dung lượng bộ nhớ.
iPhone XS Max hàng chính hãng vẫn đang được các hệ thống bán lẻ lớn bán ra với mức giá 28 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Ở một số đại lý có quy mô nhỏ hơn, người dùng có thể tiếp cận model này với mức giá từ 24 triệu đồng.
Nguyên nhân khiến dòng máy khóa mạng mất giá nhanh là do Apple bắt đầu chặn SIM ghép, khiến người dùng máy khóa mạng không thể kích hoạt thiết bị thông qua mã ICCID như trước.
Loại SIM này xuất hiện lần đầu tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2018 và từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người dùng iPhone lock. Nó cho phép người dùng chỉ cần kích hoạt máy một lần và sau đó không cần lắp kèm SIM ghép.
Ở phân khúc giá khoảng 10 triệu đồng, iPhone XS Max lock đang cạnh tranh trực tiếp với mẫu XR quốc tế hàng qua sử dụng. So với iPhone XR quốc tế, XS Max lock nổi bật hơn ở thiết kế, màn hình OLED cho chất lượng hiển thị tốt hơn.
iPhone XS Max được giới thiệu vào tháng 9/2018. Ra mắt được một năm tuổi nhưng sản phẩm này đã bị Apple khai tử. Đây được xem là động thái dọn đường của Apple trước khi bán thế hệ iPhone 11 ra thị trường.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giải Nobel Hóa học 2025 mở ra kỷ nguyên vật liệu tùy chỉnh
Công nghệ là chìa khóa đưa Việt Nam lọt top 20 logistics toàn cầu
125 đề tài vào chung khảo Giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên
Tiền ảo, rủi ro thật: 4 thủ đoạn lừa đảo khiến nhà đầu tư 'mất trắng'
Meta nâng cấp thuật toán Facebook: Người dùng ‘quyền lực’ hơn với nội dung hiển thị