Thị trường thiết bị đeo tăng trưởng trong quý III
Hé lộ giá bán Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro tại Việt Nam / Smartphone cao cấp ngày càng trở nên đắt đỏ hơn
Theo GSMArena, Xiaomi đã vượt qua Apple, giữ vị trí đầu bảng với 12,2 triệu thiết bị đeo được bán ra, tăng 74,4% so với cùng kỳ năm trước và đạt 27% thị phần trong quý III vừa qua. Sự tăng trưởng của Xiaomi được cho là do được nhiều người tiêu dùng Trung Quốc đón nhận nồng nhiệt, cũng như do mở rộng mảng kinh doanh thiết bị đeo ở các thị trường quốc tế.

Thiết bị đeo thông minh ngày càng được ưa chuộng.
Apple về vị trí thứ 2 với 15% thị phần, bao gồm 60% lượng thiết bị được bán ra là Apple Watch Series 5 mới nhất và 40% còn lại là các model đời cũ hơn. Huawei về ba với 5,9 triệu thiết bị và 13% thị phần. Huawei đã ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục lên đến 243% nhờ doanh số bán ở thị trường trong nước.

Kế sau là Fibit với 8% thị phần và cũng là nhà sản xuất không ghi nhận được sự tăng trưởng so với quý III/2018. Đứng thứ 5 là Samsung với 6% thị phần, chủ yếu là nhờ thị trường châu Á với vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Galaxy Fit.
Bảng số liệu chỉ đề cập đến các mẫu smartwatch, smart band mà không tính đến các mẫu tai nghe True Wireless.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Ông Vũ Hải Quân được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Thường trực Bộ Khoa học và Công nghệ
Phải chia sẻ dữ liệu cho đối thủ, thế độc quyền của Google có chấm dứt?
Thiết kế kính viễn vọng hình chữ nhật có thể mở ra kỷ nguyên săn tìm Trái Đất 2.0
Đánh đúng địa chỉ trang web, bạn vẫn có thể mất tiền vì chiêu trò tấn công mạng tinh vi
Khám phá chấn động: 'Thiên thể 2017 OF201 ở rìa Hệ Mặt Trời có thể là hành tinh lùn mới'
Khám phá gây sốc: 'Sông băng trên sao Hỏa chứa hơn 80% là băng tinh khiết'