Xế sang Lexus ES 300h ra mắt thị trường Việt, đối đầu Audi A6
(DNVN) - Sau 4 tháng ra mắt, mẫu sedan hạng sang Lexus ES 300h thế hệ mới đã chính thức đặt chân đến Việt Nam tại VMS 2018.
McLaren chính thức trình làng Speedtail: Bóng hình huyền thoại F1, cạnh tranh sòng phẳng Chiron / Honda ra mắt 2 mẫu ôtô phiên bản giới hạn tại Việt Nam, giá từ 618 triệu
Mẫu xe tiếp nối định hướng về thiết kế và cam kết của Lexus trong việc chế tác ra những mẫu xe nhằm khơi dậy sự phấn khích, đam mê và cảm xúc, cũng như truyền tải tầm nhìn tương lai của thương hiệu tới nhiều khách hàng hơn.
Được thiết kế dựa trên nền tảng kiến trúc toàn cầu (GA-K), chiếc ES 300h mới dài hơn 65 mm, thấp hơn 5 mm và rộng hơn 45 mm so với thế hệ trước.
Lexus ES 300h 2019 sở hữu ngoại hình cuốn hút người xem
Ngoại hình của xe cuốn hút người xem, điểm thay đổi lớn nhất chính là ở phần đầu xe. Lưới tản nhiệt được thiết kế dạng các thanh dọc đứng thay vì ngang như mẫu trước. Cụm đèn pha thanh mảnh tích hợp dải đèn hình chữ L đặc trưng, cụm đèn LED 3 bóng nhỏ gọn. Trọng tâm xe được hạ thấp hơn thông qua việc sử dụng ống xả mạ chrome ở hai phía đuôi xe.
Thiết kế của khoang cabin nhận được khá nhiều sự thay đổi, với ý tưởng lấy người lái làm trung tâm với không gian rộng rãi và thoải mái dành cho hành khách phía trước. Màn hình thông tin giải trí lớn 12,3 inch đặt ở phía trên bảng táp-lô, lần đầu tiên tích hợp Apple CarPlay. Bảng điều khiển LCD 7 inch siêu nét với một đồng hồ analog đo tốc độ lớn, ghế ngồi có sưởi có thể điều chỉnh theo 10 hướng, hốc gió kiểu mới, hút gió trực tiếp từ hệ thống điều hòa không khí để có thể làm mát nhanh hơn.
Xe sẽ cạnh tranh với một số mẫu sedan hạng sang như Mercedes E-Class, BMW 5-Series và Audi A6
Mẫu xe Lexus ES300h 2019 được trưng bày lần này sử dụng hệ thống động cơ hybrid, bao gồm máy xăng Atkinson Cycle 4 xi-lanh, mô-tơ điện nhỏ gọn hơn và hộp số ECVT-i. Hệ thống này tạo ra công suất tối đa 214 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Nhờ động cơ hybrid cải tiến, ES300h 2019 sở hữu khả năng vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cũng như phát thải tối thiểu ra môi trường trong các dòng xe Sedan cỡ trung, và đặc biệt loại bỏ hoàn toàn cảm giác hiệu ứng dây thun (độ trễ phản ứng của động cơ sau khi nhấn chân ga).
Thậm chí pin nickel-hydro cũng được thiết kế nhỏ hơn trước đây cho phép dễ dàng đặt phía dưới ghế ngồi phía sau thay vì khoang hành lý như trước đó.
Các công nghệ gồm hệ thống an toàn Lexus Safety System+ 2.0 tiêu chuẩn, 10 túi khí, cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám đường, camera lùi và cảm biến áp suất lốp.
Sau khi trưng bày tại triển lãm VMS 2018, Lexus ES 300h 2019 sẽ được phân phối tại thị trường nước ta, tuy nhiên, tại thời điểm này, giá bán lẻ của ES 300h vẫn chưa được tiết lộ. Lexus ES 300h sẽ cạnh tranh với một số mẫu sedan hạng sang như Mercedes E-Class, BMW 5-Series và Audi A6.
Tân Gia (Tổng hợp)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
An toàn thông tin cho hạ tầng dữ liệu và nền tảng số quốc gia
Microsoft thúc đẩy người dùng Windows 10 mua máy tính mới
Bước tiến quan trọng thúc đẩy kết nối công nghệ Úc với doanh nghiệp Đà Nẵng
Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới thường niên SaaS Day 2024
OpenAI chuẩn bị ra mắt trình duyệt mới, thách thức vị thế thống trị của Google
Cột tin quảng cáo