Xã hội

Công nhân bàng hoàng kể lại giây phút xe tải lao vào hầm Thủ Thiêm

(DNVN) - Một nạn nhân đã tử vong trong vụ tai nạn. Bốn nạn nhân còn lại đã được bệnh viện chụp CT, siêu âm, xét nghiệm máu. Hiện cả 4 đều qua cơn nguy hiểm và đang được tiếp tục theo dõi.

Năm nạn nhân gồm các anh: Phạm Thanh Phong (30 tuổi), Trần Văn Hùng (51 tuổi, quận 9), Châu Ngọc Hạnh (30 tuổi, Hóc Môn), Lê Minh Tiến (25 tuổi, quận Bình Thạnh) và Bùi Thế Bính (19 tuổi, quận 2), báo Tri Thức Trực Tuyến thông tin.

Thông tin từ BV Đa khoa Sài Gòn sáng 20/4 cho biết, bị thương nặng nhất là anh Phạm Thanh Phong. Anh Phong nhập viện trong tình trạng mặt biến dạng, vỡ xương hàm, vỡ hộp sọ, tím tái, ngưng tim, ngưng thở. Bệnh viện đã cấp cứu, hồi sức khẩn cấp cho bệnh nhân khoảng 30 phút nhưng không có hiệu quả, anh Phong được xác định đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn trong hầm Thủ Thiêm khiến 1 người chết, 4 người bị thương. Ảnh Báo Hà Nội mới.

Bốn nạn nhân còn lại nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, chủ yếu là xây xát và chấn thương phần mềm. Bệnh viện đã chụp CT, siêu âm, xét nghiệm máu cho những bệnh nhân này. Hiện cả bốn bệnh nhân đều tạm ổn và đang được tiếp tục theo dõi. Riêng anh Lê Minh Tiến còn được theo dõi chấn thương cột sống cổ.

Tại bệnh viện, một công nhân chưa hết bàng hoàng kể lại, chúng tôi lúc đó đang say xưa làm việc nên không để ý xe tải lao vào mà né tránh. Trước khi làm việc chúng tôi đã có đặt các biển báo hạn chế tốc độ từ xa rồi, nhưng không hiểu sao chiếc xe lại lao vào.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 23h 19/4, chiếc xe tải chạy qua hầm Thủ Thiêm hướng từ quận 2 về trung tâm TP. HCM, khi đến giữa hầm thì bất ngờ tông vào đuôi xe vệ sinh hầm đang đậu thi công.

Cú tông mạnh khiến 2 nạn nhân (đang hoạt động phía sau xe vệ sinh hầm) bị thương nặng, bất tỉnh tại chỗ, 3 người còn lại bị thương nhẹ. Ngay sau vụ tai nạn, các nạn nhân đã được đưa vào cấp cứu tại BV Đa khoa Sài Gòn. Tại hiện trường, chiếc xe tải nằm chắn ngang làn đường dành cho ô tô, đầu xe bị hư hỏng nặng, dụng cụ vệ sinh văng khắp nơi, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Được biết, Thủ Thiêm là hầm vượt sông đầu tiên của Việt Nam và lớn nhất khu vực Đông Nam Á, được thông xe cuối năm 2011. Khi đưa vào khai thác, đường hầm được lắp đặt camera quan sát và bố trí nhân viên cứu hộ ở hai đầu để kịp thời xử lý các sự cố xảy ra. Đường hầm này luôn được làm vệ sinh vào mỗi đêm.

 

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo