Xã hội

Cột điện bốc cháy cạnh khu nhà trọ, người Thủ đô hoảng loạn

(DNVN) - Tối 1/7 tại cột điện phía sau dãy nhà trọ tại phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng loạn.

Tin tức trên báo VTC News, sự việc xảy ra vào khoảng 20h tối 1/7, tại ngõ 113, đường Yên Hòa (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân trong ngõ 113 nghe tiếng nổ lớn phát ra, khi đến kiểm tra thì phát hiện cột điện bốc cháy, khói đen bay mù mịt bao trùm con hẻm.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh  Pháp luật Plus.

Vị trí ngọn lửa bốc cháy nằm ngay sau dãy nhà trọ của sinh viên, nhiều người hoảng loạn khi thấy lửa cháy ở cột điện không dám dập lửa. Ngọn lửa nhanh chóng lan từ hộp đựng đồng hồ điện lên đỉnh của cột điện.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên họ đang trong nhà xem bóng đá thì bỗng dưng nghe một tiếng nổ lớn, khi chạy ra bên ngoài thì thấy khói đen bốc lên ngùn ngụt kèm theo ngọn lửa phát ra từ cột điện. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Người dân đã liên lạc, thông báo ngay cho các lực lượng chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC - Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường tham gia cứu hỏa, dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên, toàn bộ đường dây điện cũng thư thiết bị điện ở cây cột điện trên đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, hiện chưa thống kê được thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân vụ việc hiện đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo