Quốc tế

Crimea cảnh báo Ukraine "đừng đùa" với Hạm đội Biển Đen của Nga

Chính quyền Kiev không nên đùa với Hạm đội Biển Đen của Nga và việc đưa tàu ngầm Ukraine tới bờ biển Crimea sẽ chỉ là động thái “một đi không trở lại”.

Sputnik ngày 28/4 dẫn lời ông Ruslan Balbek, Đại biểu Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) từ bán đảo Crimea lên tiếng cảnh báo Ukraine không nên đùa với Hạm đội Biển Đen của Nga và việc đưa tàu ngầm chính quyền Kiev tới bờ biển Crimea sẽ chỉ là động thái “một đi không trở lại”.

Crimea cảnh báo Ukraine "đừng đùa" với Hạm đội Biển Đen của Nga.

"Hải quân Ukraine chẳng có lấy một đoàn thủy thủ nào cho tàu ngầm. Để làm việc trên tàu ngầm không chỉ cần học tập mà còn phải thực hành. Nếu không sẽ là chuyến hành quân ngầm một chiều dưới nước mà "một đi không trở lại". Bất cứ ai cũng không nên giỡn mặt Hạm đội Biển Đen với những trang thiết bị quân sự đời mới nhất", ông Balbek nói.

Theo lời ông, Ukraine đã tự bộc lộ họ hoàn toàn không hiểu gì về cuộc đấu tàu ngầm trên biển khi dựa vào những dữ liệu tù mù đáng ngờ.

Trước đó, Thuyền trưởng hạng I của Hải quân Ukraine, Phó Chủ tịch thứ nhất của Liên đoàn Sĩ quan Evgeni Lupakov tuyên bố rằng nếu Ukraine "có chừng 5 tàu ngầm" thì có thể xóa sổ Hạm đội Biển Đen của Nga.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo