Tin tức - Sự kiện

Cục Viễn thông yêu cầu Vietnamobile “khai tử” Thánh SIM

(DNVN) - Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa có văn bản yêu cầu Vietnamobile dừng triển khai bộ hòa mạng trả trước Thánh SIM vì nhà mạng này do có dấu hiệu vi phạm quy định về quản lý giá cước viễn thông.

Tháng 1 vừa qua, Vietnamobile đã chính thức ra mắt chiến dịch "Phê không tưởng" với sản phẩm chủ đạo là Thánh SIM. Loại SIM này có giá bán 40.000 đồng. Tính đến thời điểm này, đã có hơn 1 triệu người dùng sử dụng Thánh SIM.

Khi sử dụng Thánh SIM, người dùng sẽ được ưu đãi hoàn toàn miễn phí dữ liệu không giới hạn. Cụ thể, người dùng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000 đồng/tháng. Số tiền nạp thẻ này khách hàng có thể sử dụng cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng. 

Cục Viễn thông vừa yêu cầu Vietnamobile dừng triển khai Thánh SIM.

Trong bối cảnh tỷ lệ người sử dụng smartphone tăng chóng mặt cộng với việc mạng 4G LTE đã được phủ sóng rộng khắp, Thánh SIM giúp khách hàng, đặc biệt là những người trẻ tuổi có thể lướt web, truy cập Facebook, YouTube thoải mái mà không cần bần tâm quá nhiều tới chuyện nạp tiền vào tài khoản.

Ngoài việc miễn phí dữ liệu không giới hạn, Thánh SIM còn được Vietnamobile ưu đãi về giá cước thoại và những chương trình hấp dẫn khuyến khích khách hàng nạp thẻ. 

Theo đó, chỉ với 20.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng kết nối 3G tối đa 3 GB/ngày trong vòng 30 ngày, kết nối thường không giới hạn. Khi nạp 50.000 đồng, khách hàng sẽ được kết nối 3G tối đa 3 GB/ngày trong vòng 90 ngày và nạp 100.000 số ngày kết nối sẽ được tăng lên 180 ngày.

Mặc dù vậy, Cục Viễn thông vừa có văn bản yêu cầu Vietnamobile dừng triển khai bộ hòa mạng trả trước Thánh SIM vì nhà mạng này do có dấu hiệu vi phạm quy định về quản lý giá cước viễn thông.

Nên đọc
Hữu Hoàng (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo