Doanh nghiệp - Doanh nhân

Cuộc sống xa hoa của tỷ phú trẻ thứ 3 thế giới

Ở tuổi 24, Gustav Magnar Witzøe - người thừa kế đế chế sản xuất và chế biến cá hồi lớn nhất thế giới Salmar - hiện nắm giữ khối tài sản 1,9 tỷ USD và là tỷ phú trẻ thứ 3 thế giới.
Cuộc sống xa hoa của tỷ phú trẻ thứ 3 thế giới
Theo Forbes, từ năm 19 tuổi, Gustav Magnar Witzøe đã sở hữu gần một nửa công ty nuôi cá Na Uy, Salmar, do cha ông sáng lập vào năm 1991.
Sở hữu khối tài sản khổng lồ, Gustav Magnar Witzøe sẵn sàng "vung tay" cho lối sống xa hoa và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ăn chơi của mình trên Instagram.
 Chân dung Gustav Magnar Witzøe, 24 tuổi, tỷ phú trẻ thứ 3 thế giới với khối tài sản ước tính khoảng 1,9 tỷ USD. Nguồn: Forbes
 Sự giàu có của Gustav Magnar đến từ cổ phần được thừa kế từ cha trong công ty nuôi cá Na Uy Salmar. Magnar sở hữu gần một nửa công ty, một trong những nhà sản xuất cá hồi lớn nhất thế giới. Nguồn: Forbes
Salmar có trụ sở chính trên đảo Frøya ở miền Trung Na Uy và có một nhà máy chế biến tại đây. Ảnh: Shuttertsock/mariusz.ks. 
 Cha của Gustav Magnar - người thành lập công ty vào năm 1991, đã tặng Gustav Magnar cổ phần của ông vào năm 2013, khi Magnar mới 19 tuổi. Nguồn: Forbes.
Ông Gustav Witzøe, người vẫn điều hành công ty, nói rằng gia đình đã thảo luận rất kỹ về quyết định để Gustav Magnar thừa hưởng cổ phần của công ty khi mới 19 tuổi, mặc dù biết rằng quyết định này có thể đem lại cả điều tốt và xấu. Ảnh: YouTube. Nguồn: NRK. 
Trong khi người cha vẫn điều hành Salmar, Gustav Magnar muốn "tạo dấu ấn riêng của mình" bằng cách đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ địa phương. Năm 2017 Magnar đầu tư vào Gobiand - đối thủ của Snapchat cũng như startup Airbnd. Nguồn: Forbes & Business Insider Nordic. 
Tuy nhiên, Gustav Magnar vẫn tham gia vào các cuộc họp hội đồng quản trị của Salmar. Nguồn: Forbes. 
 Ngoài cá hồi và công nghệ, Gustav Magnar cũng rất thích xăm hình và có rất nhiều hình xăm cá tính. Gustav Magnar cũng thường xuyên là khách mời ở hàng ghế đầu của các buổi trình diễn thời trang của Na Uy.
Gustav Magnar là một fan của các bộ âu phục lịch lãm...
 Gustav Magnar cùng mẹ, bà Oddny Witzøe. Họ là một gia đình quyến rũ.
 Bên cạnh việc đầu tư và tham dự các cuộc họp, Gustav Magnar cũng rất thích đi du lịch. Đây là hình ảnh Gustav Magnar cùng một người bạn trong chuyến du lịch Dubai hồi tháng Giêng.
Cuối tháng Giêng, Gustav Magnar đi trượt tuyết. Gustav Magnar dường như khá thích các môn thể thao, và cũng là một golfer giỏi.
Vào tháng hai, Gustav Magnar tiếp tục có một chuyến đi biển.  
Khi không đi du lịch, người ta có thể bắt Gustav Magnar đang lái một chiếc Porsche... 
 ... Hoặc đi chơi với thú cưng của mình.
Ngoài ra, Gustav Magnar cũng có sở thích với xì gà và thường xuyên khoe ảnh trên Instagram. 
Nên đọc
Theo BizLive
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo