Xã hội

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam qua đời vì tai nạn giao thông

(DNVN) - Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Trần Phước Thọ (thuộc biên chế của câu lạc bộ Long An) đã qua đời sau một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào đêm 17/4.

Theo tin trên báo Dân Trí, thông tin từ phía CLB bóng đá Long An cho hay, cầu thủ đang khoác áo đội này là Trần Phước Thọ vừa qua đời rạng sáng 18/4, vì một tai nạn giao thông nghiêm trọng. Phước Thọ từng là thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam dự vào loại U23 châu Á năm ngoái tại Malaysia.

Thông tin trên được chủ tịch CLB bóng đá Long An Võ Thành Nhiêm xác nhận sáng 18/4. Theo như ông Nhiệm cho biết, Phước Thọ ngã xe máy khá nặng vào khoảng 0h ngày 18/4, khi đang di chuyển trên đường phố ở Long An. Cú ngã nặng này khiến cho xương sườn của Phước Thọ bị gãy, rồi đâm thủng phổi của cầu thủ này. Phước Thọ mất trước khi được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện vì chấn thương quá nghiêm trọng nêu trên.

Phước Thọ trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: VnExpress.

Theo báo VnExpress, Phước Thọ là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Đồng Tâm Long An. Anh toả sáng ở các giải trẻ trước khi được đôn lên đội hình một thi đấu ở V-League 2014. Hậu vệ này từng được HLV Toshiya Miura gọi lên đội U23 chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Sau đó, anh được đi cùng đội sang Malaysia dự vòng loại nhưng không thể thi đấu do chấn thương.

Trở về địa phương, sau khi hồi phục chấn thương, Phước Thọ thi đấu ở những vòng cuối V-League 2015. “Số em ấy rất đen, lên tuyển chỉ đá mấy trận giao hữu, về CLB chấn thương hành hạ. Cuối V-League 2015, em ấy lại chấn thương và đang trong giai đoạn chữa trị đứt giây chằng gối. Chúng tôi đang dự kiến nếu em bình phục sẽ tiến hành đăng ký thi đấu trong giai đoạn hai của V-League sắp tới. Ai nào ngờ…”, ông Nhiệm nói với PV báo VnExpress.

Theo ông Nhiệm cho biết, ở Long An, sau các trận đấu đội thường xả trại. Hiện tại, đội cũng đang cho các cầu thủ nghỉ lễ. Cầu thủ nhà xa sẽ ở lại CLB, còn những cầu thủ nhà ở địa phương thì về thăm gia đình. “Chúng tôi và Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đang trên đường xuống chia buồn cùng gia đình em Thọ. Trước mắt, CLB Long An sẽ hỗ trợ kinh phí cho gia đình cùng lo hậu sự”, ông Nhiệm nói.

Gia đình Phước Thọ thuộc diện khó khăn. Sau khi kiếm được tiền từ đá bóng, anh thường tích cóp và gửi về cho gia đình. Mới đây anh đã giúp bố mẹ sửa được ngôi nhà tềnh toàng mà theo anh là "buổi trưa rất nóng". Khi công việc mới hoàn thành, anh đã vĩnh viễn ra đi.

Lễ an táng cựu tuyển thủ đoản mệnh được tiến hành vào ngày mai 19/4.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo