Pháp luật

Đã bắt được nghi can vụ đột nhập, nổ súng tại nhà Bí thư huyện

(DNVN) - Sau hơn 2 tháng xảy ra vụ đột nhập, nổ súng tại nhà bí thư huyện ở Long An, nghi cam cầm đầu đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Theo tin tức từ báo VnExpress, Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an - vừa phối hợp Công an tỉnh Long An bắt Lê Văn Hoàn (32 tuổi) - một trong những nghi phạm đột nhập nhà ông Nguyễn Văn Út (Bí thư huyện ủy Đức Hòa).

Trước đó như VietNamNet đã thông tin, khoảng 2h sáng 30/12, thấy cửa phòng ngủ mở nên ông Út dậy để đóng lại thì phát hiện 1 thanh niên đang nấp cạnh giường ngủ. Lúc này, ông Út đã chạy đến gần, ôm vật, khóa tay người thanh niên và tri hô...

Biệt thự nhà Bí thư huyện ủy Đức Hòa bị nhóm trộm đột nhập. Ảnh: VnExpress.

Đối tượng la lên nhằm gọi đồng bọn giải vây và đã có lời lẽ hăm dọa sẽ dùng súng bắn. Ông Út hoảng sợ, đẩy đối tượng ra cửa. Kẻ đột nhập liền rút hung khí chống trả lại ông Út.

Còn trai ông Út là Nguyễn Thanh Tâm (SN 1985) nghe tiếng động từ trên nhà chạy xuống. Anh Tâm cùng ông Út đuổi theo đối tượng ra phía cổng rào của căn biệt thự.

Lúc này ngoài cổng còn có 2 đối tượng khác. 1 trong 2 đối tượng đã rút súng bắn trúng vào vùng hông bên trái của anh Tâm gây trầy xước da. Sau khi gây án các đối tượng đã lên xe 4 ô tô chỗ tẩu thoát. 

Sau khi kiểm tra tài sản trong gia đình, ông Út phát hiện mất 1 sợi dây chuyền 0,6 chỉ, 2 nhẫn vàng có tổng trọng lượng 0,4 chỉ và gần 1,7 triệu đồng.

Sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Long An kết hợp các cơ quan điều tra của Bộ Công an đã tiến hành điều tra và bắt giữ đối tượng Hoàn.

 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo