Xã hội

Đà Nẵng: Nữ sinh côn đồ dùng gậy sắt đập nát đầu bạn

(DNVN) - Mới đây, một đoạn clip được tung lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh nữ sinh Đà Nẵng côn đồ đánh bạn dã man thậm chí còn dùng gậy sắt đập nát đầu bạn.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 11/11, cư dân mạng ở TP Đà Nẵng đã chia sẻ lên mạng xã hội Facebook một đoạn clip dài hơn 3 phút quay cảnh một nhóm nữ sinh côn đồ đánh bạn bằng thanh sắt đồng thời quay clip. Đoạn video này đã khiến cư dân mạng phẫn nộ vì hành vi bạo lực của nhóm nữ sinh tại Đà Nẵng.

Nữ sinh bị bạn dùng gậy sắt đánh dập đầu, hành hung dã man.

Trong đó, người cầm thanh sắt hỏi nạn nhân rằng tại sao dám lên Facebook để dọa đánh 4 chai nước vào đầu mình, nữ sinh bị đánh liên tục kêu oan và thề thốt rằng không hề xúc phạm đến 2 chị. Còn một trong 2 người đánh đập nạn nhân cũng lớn tiếng cho biết phải nghỉ học để tìm “đối thủ” và nói chuyện cho rõ ràng.

Trong clip còn có tiếng xì xào của nhiều giọng nữ khác đồng thời giục 2 người đánh nhanh lên kẻo điện thoại đang quay phim bị hết pin. Cuối clip là hai nữ sinh trên, một người nắm tóc, một người dùng thanh sắt đánh liên tục vào đầu nạn nhân. 

Nhiều người đứng xem thấy cảnh tượng trên đã la lên kêu dừng vì sợ nạn nhân bị chấn thương sọ não nhưng cả hai vẫn không dừng lại. Thậm chí các nữ sinh côn đồ còn dùng gây sắt đánh dập nát đầu khiến đầu nạn nhân trong tình trạng máu chảy bê bết từ đầu xuống ướt áo.

Tin tức trên báo Dân Việt,  chiều cùng ngày, Công an phường An Khê (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đã mời 5 nữ sinh, một nam sinh và một số phụ huynh của những em này lên trụ sở để làm rõ vụ đánh bạn, quay clip.

Theo cơ quan công an, những học sinh này trú ở nhiều phường trên địa bàn quận Thanh Khê và Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Nơi xảy ra vụ việc là phường An Khê nên công an phường này sẽ thụ lý. Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân vụ việc là mâu thuẫn tình cảm.

 

Hiện công an phường đang lấy lời khai nên chưa thể công bố danh tính nạn nhân cũng như các đối tượng tham gia. Được biết, nạn nhân bị đánh trong clip đang học lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn quận Thanh Khê. Được biết, Sở Giáo dục- Đào tạo thành phố Đà Nẵng đang kiểm tra những học sinh trong clip là của trường nào để có biện pháp xử lý.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo