Xã hội

Đã tìm được chủ nhân xe máy "vô chủ" chứa 1,6 tỷ đồng

(DNVN) - Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định được chủ nhân của chiếc xe máy chứa 1,6 tỷ đồng bị bỏ quên và tiến hành điều tra nguyên nhân.

Đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng Công an huyện Lương Sơn cho biết, đơn vị này đã phối hợp với các đơn vị lực lượng chức năng ban đầu đã tìm được chủ nhân của chiếc xe Air Blade chứa 1,6 tỉ đồng bỏ bên lề đường hôm 16/8 trên địa bàn huyện này. Tuy nhiên, chủ của chiếc xe máy đã chuyển lại cho người chồng trong khi đó người chồng của chị này lại đang thụ án tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Báo điện tử Kiến thức thông tin.

Đã gặp tìm được chủ nhân xe máy vô chủ chứa 1,6 tỷ
Đã gặp tìm được chủ nhân xe máy vô chủ chứa 1,6 tỷ

Tin tức từ báo điện tử Tạp chí giao thông, chiếc xe bị bỏ gữa đường là chiếc xe máy Honda Air Blade màu đồng, BKS 29L1-279.64 chứ không phải Wave hay Yamaha như thông tin ban đầu. Chiếc xe còn nguyên số khung, số máy và biển kiểm soát.

Toàn bộ số tiền 1,6 tỉ bao gồm 5 cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng và 100.000 đồng, tổng trị giá 810 triệu đồng. Bên cạnh đó, kiểm tra 2 bên hông xe phát hiện thêm 4 cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng, trị giá 800 triệu đồng, tổng cộng là 1,6 tỷ đồng. Hiện, toàn bộ số tiền đã được gửi vào kho bạc để niêm phong theo đúng quy định của pháp luật.

"Chủ nhân xe máy Air Blade mang BKS 29L1-279.64 là bà Nguyễn T. B. ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Chúng tôi đã tìm và làm việc với bà B., nhưng người phụ nữ trình bày: chiếc xe do bà đứng tên nhưng chỉ nhận đăng ký, chứ đưa cho chồng sử dụng. Năm 2012, chồng bà B. đã bán cho ai đó và bà cũng không rõ", Đại tá Điền cho hay.

Cũng theo Đại tá Điền, người phụ nữ tên B. còn cho biết, trước đây chồng bà B., là một cán bộ làm việc trong cơ quan nhà nước, do tham ô tài sản nên đang phải chịu thi hành án trong tù ở Hà Nội.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo