Tin tức - Sự kiện

Xe máy "vô chủ" chứa hơn 1 tỷ đồng: Đã xác minh được chủ xe

(DNVN) - Công an TP Hà Nội cho biết qua xác minh, xe máy chứa hơn 1 tỷ đồng do một người có tên C.T.D ở P.Cổ Nhuế, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội đứng tên đăng ký.

Tin tức trên báo Tuổi Trẻ sáng 19/8, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết qua xác minh, xe máy này do một người chủ xe có tên C.T.D ở P.Cổ Nhuế, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội đứng tên đăng ký. Đây là một chiếc xe Yamaha màu đen bạc.

Sáng 19/8, phóng viên Tuổi Trẻ đã tìm đến địa chỉ của người sở hữu chiếc xe máy Yamaha nhưng tại địa chỉ này không có ai tên C.T.D. Bà Dân, tổ trưởng tổ dân phố cho biết bà làm công tác hộ khẩu nhiều năm tại địa phương nhưng không biết ai tên C.T.D. ở khu vực này.

Xe máy chứa hơn 1 tỷ đồng bị bỏ quên giữa phố. Ảnh minh họa
Xe máy chứa hơn 1 tỷ đồng bị bỏ quên giữa phố. Ảnh minh họa

"Khả năng xe máy đăng ký từ nhiều năm trước, bây giờ đường sá thay đổi nên rất khó xác định", bà Dân cho hay. Tin tức trên báo Thanh Niên cho biết, chiếc xe máy và số tiền 1,6 tỷ đồng trong cốp bỏ bên lề đường đã được công an tạm giữ 3 ngày qua nhưng vẫn chưa có người trình báo mất tài sản.

Đại tá Phạm Văn Sử - Phó giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị đã cử cán bộ tới phối hợp với Công an huyện Lương Sơn điều tra, xác minh vụ người dân phát hiện xe máy "vô chủ" bỏ bên lề đường, trong có hơn một tỷ đồng. Báo Zing thông tin.

“Đây là sự việc xưa nay hiếm, có rất nhiều khả năng xảy ra nên anh em chúng tôi phải tiến hành xác minh rất thận trọng. Chúng tôi đang tạm giữ chiếc xe cùng khoản tiền trên để xác minh. Hiện chưa rõ lý do vì sao chiếc xe chứa tiền bị bỏ bên đường” Đại tá Sử cho biết.

Ngay khi nhận thông tin đã yêu cầu các lực lượng trực thuộc báo cáo xem có đơn vị nào đánh án ma túy qua địa bàn hay không. Vị đại tá nhận định, khả năng số tiền liên quan đến tội phạm ma túy rất thấp. "Trường hợp tội phạm bỏ lại ma túy tháo chạy khi thấy động vẫn hay gặp, nhưng bỏ tiền thì rất ít" - ông Sử nói.

Trươc đó, ông Bạch Chí Điền, Trưởng công an huyện Lương Sơn, ngày 16/8 lực lượng công an huyện trên đường tuần tra, kiểm soát địa bàn phát hiện một chiếc xe máy mang BKS 29L1-279.61 dựng bên lề quốc lộ, không có người trông coi. Lo ngại chiếc xe sẽ rơi vào tay kẻ xấu, công an đã đưa xe về trụ sở.

 

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện trong cốp xe có khoản tiền mặt khoảng 1,6 tỉ đồng nên lập hồ sơ tạm giữ chiếc xe máy cùng khoản tiền trên để xác minh.

Hiện Công an huyện Lương Sơn đã trưng cầu giám định về chiếc xe và các đồ vật, tài sản liên quan, đồng thời xác minh chủ phương tiện đã "bỏ quên" chiếc xe này giữa đường. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo