Xã hội

Đại diện hãng xe Phương Trang lên tiếng về vụ tai nạn liên hoàn

(DNVN) - "Chiếc xe gây tai nạn không phải xe khách mà là chuyến xe chở cán bộ nhân viên của công ty tới bến xe Miền Tây làm việc", đại diện hãng xe Phương Trang cho biết.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng sáng nay, theo tin tức mới nhất từ báo Người Lao Động, tài xế Đào Thái Hà Linh Cương (SN 1984, ngụ quận8) - người điều khiển chiếc xe gây tai nạn hiện sau khi đưa một nạn nhân đến bệnh viện đã đến Công an phường 10 (quận 10) trình diện. 

Ngay sau đó, tài xe này đã được bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an quận 6 để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy của Báo Người Lao Động, tài xế Linh Cương khai rằng sáng 9-9 anh lái xe đến Cầu vượt thép Bùng Binh Cây Gõ (quận 6) thì bị lạc tay lái và hoảng loạn, mất kiểm soát nên lao thẳng qua dải phân cách húc hàng loạt xe. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Lao Động.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Lao Động.

Hiện Công an quận 6 đang lấy lời khai ban đầu và phối hợp với Công an TP HCM và các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến công tác kiểm định, giám định xe gây tai nạn của hãng Phương Trang.

Trong khi đó, trả lời báo chí, Phó tổng giám đốc điều hành Công ty Cổ phần du lịch và vận tải Phương Trang cho biết, chiếc xe gặp nạn không phải xe khách mà là chuyến xe chở cán bộ nhân viên của công ty tới bến xe Miền Tây làm việc.

Và ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo công ty đã tới thăm và động viên người bị nạn tại các bệnh viện Nguyễn Trãi, Nhi Đồng 1 và Chợ Rẫy. Công ty Phương Trang cũng bố trí nhân viên túc trực tại các bệnh viện kể trên đễ sẵn sàng hỗ trợ chi phí thuốc men, điều trị cho người nhà bệnh nhân.

Trong một diễn biến liên quan, thông tin mới nhất phóng viên Báo Người Lao Động vừa cập nhật từ Bệnh viện Nhi Đồng 1 –TP HCM, bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi, ngụ quận 6) vừa ngưng tim, trút hơi thở cuối cùng tại phòng chăm sóc đặc biệt lúc 17 giờ 15 phút ngày 9/9.

Trước đó, như tin đã đưa, vào hồi 7h45 sáng nay, 9/9. Chiếc xe của hãng Phương Trang khi đang leo dốc cầu vượt Cây Gõ, thuộc Quận 11, TP HCM đã liên tiếp đâm vào 7 xe gắn máy đi cùng chiều. Cú đâm mạnh khiến 9 người bị thương, trong đó có một người phụ nữ bị rớt từ trên cầu vượt xuống đất. 

 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo