Pháp luật

Đâm chết bạn nhậu sau cuộc rượu vì mâu thuẫn nhỏ

(DNVN) - Sau cuộc nhậu, hai người đàn ông xảy ra mâu thuẫn rồi cự cãi, đánh nhau. Trong lúc xô xát, hung thủ đã cầm vật nhọn đâm nhiều nhát khiến nạn nhân mất máu, tử vong.

Tin tức trên báo Công an nhân dân, Công an huyện Hóc Môn, TP. HCM  cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH, CA thành phố khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của Nguyễn Hữu Trí (34 tuổi, ngụ ấp 5, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn).

Hiện trường vụ án mạng làm 1 người tử vong. Ảnh báo Tuổi trẻ.

Chiều 10/1, Trí cùng Huỳnh Đông Nhật (31 tuổi, ngụ Hóc Môn) bày tiệc nhậu. Sau khi "chén chú chén anh", giữa hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Người nhà Nhật đã can ngăn và đưa Nhật về nhà.

Đến tối, Trí đang đi trên đoạn đường đất thì gặp Nhật, nhớ lại chuyện hồi chiều, cả hai tiếp tục cự cãi. Hai người lao vào nhau vật lộn và ngã xuống mé kênh. Trong lúc xô xát, Nhật đã dùng vật nhọn đâm nhiều nhát vào người Trí.

Lúc này người thân của Nhật đã vào can ngăn, riêng anh Trí bị mất nhiều máu được đưa đến bệnh viện Hóc Môn cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Ngồi thất thần trước nhà, ông Nguyễn Văn Gia (58 tuổi, ba của anh Trí) giọng buồn bã: “Trí  là lao động chính trong nhà với nghề thợ hồ. Con tôi ra đi đột ngột quá để lại hai đứa con nhỏ”. Công an huyện Hóc Môn đang tiến hành truy bắt nghi can Nhật.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo