Pháp luật

Đâm chết người chỉ vì... chiếc điều khiển chọn bài hát

(DNVN) - Xích mích vì một chiếu điều khiển chọn bài hát bị mất, lực lượng bảo vệ quán karaoke và khách hát đã lao vào đâm, chém nhau. Hậu quả khiến 1 người tủ vong.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, ngày 22/10, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke Nhật Hạ (thôn 4, xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh) đêm 21/10 khiến một người chết.

Quán karaoke Nhật Hạ nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Theo báo PL TPHCM, vào lúc 21 giờ ngày 21-10, Trương Công Quý (23 tuổi) và nhóm bạn bốn người cùng trú tại khu phố 3 (thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh) đến quán karaoke ở xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh để hát. Thấy đã khuya, bảo vệ của quán thông báo đã hết giờ hoạt động nên nhóm thanh niên này bỏ đi.

Khi nhóm thanh niên này ra khỏi quán, bảo vệ quán phát hiện mất một điều khiển từ xa của dàn máy karaoke nên đuổi theo đòi lại thì xảy ra mâu thuẫn. Thấy vậy, con trai của người bảo vệ có mặt tại quán đến can ngăn và đưa cha mình vào trong quán đóng cửa lại, đồng thời gọi điện thoại cho anh ruột là Nguyễn Mậu Phước đến quán để giải quyết mâu thuẫn. 

Sau khi Phước đến quán hát,  cả nhóm bảo vệ, nhân viên của quán và nhóm của Quý đã xông vào nhau ẩu đả quyết liệt. Trong lúc hỗn chiến, Nguyễn Mậu Phước đã dùng dao đâm trúng Trương Công Quý khiến Quý tử vong.

Đến 14 giờ ngày 22/10, ba cha con Nguyễn Mậu Phước đã ra trình diện cơ quan công an.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo