Tin tức - Sự kiện

Dâu "đảm" luộc gà tơi tả khiến mẹ chồng sốc nặng

Da tróc và nát bét, từng mảng thịt mềm nhũn trên mình là số phận của chú gà khi vào tay cô con dâu đảm khiến bà mẹ chồng tương lai sốc nặng.

Với những cô nàng khéo tay, hay làm thì việc thịt gà không phải là chuyện khó khăn gì.Tuy nhiên, với nhiều chị em phụ nữ thời công nghệ số thì đó hẳn là một thử thách đem lại kết quả "kinh dị" nhất là khi những ngày Tết đến xuân về đang cận kề. Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau hình ảnh một chú gà đáng thương bị lột sạch da và lộ hết cả gân thịt ra ngoài, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Chú gà đáng thương bị lột sạch da và lộ hết cả gân thịt ra ngoài do con dâu tương lai thể hiện. Ảnh Dân việt.

Được biết, đây là "thành quả" không như mong muốn của một cô gái muốn ghi điểm với mẹ người yêu trong ngày ra mắt. Cô gái này đã nhận "nhiệm vụ" mà mẹ chồng giao cho là làm thịt một chú gà. Song nào ngờ...chú gà đã "hi sinh không toàn thây" khi rơi vào tay cô gái tưởng là đảm nhưng hóa ra vụng.

Để rồi khi đã hoàn thành việc thịt gà, chính cô gái cũng phải thú nhận rằng, con gà bị lột da nham nhở, lông chỗ mất chỗ còn. Mẹ của người yêu cũng câm nín sợ hãi. Cả bữa cơm không người nào dám đụng vào một miếng thịt của chú gà tội nghiệp này.

Chính cô gái cũng phải thú nhận rằng, sau khi trông thấy nguyên con gà bị lột da nham nhở, lông chỗ mất chỗ còn, mẹ của người yêu cũng câm nín sợ hãi, cả bữa cơm không dám đụng vào 1 miếng thịt gà, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Cả nhà âm thầm lặng lẽ ăn cơm, và sau khi cô ra về, nhận được một tin nhắn từ người thương với nội dung hơn: "Anh sẽ suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này".

Cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về hình ảnh chú gà bị cô gái làm thịt "kinh dị".

Rất nhiều cư dân mạng đã không nhịn được cười với chú gà zombie ở trên. Vài chị em tỏ ra đồng cảm, vì làm thịt gà cũng có nhiều công đoạn phức tạp, không phải cô gái nào cũng khéo léo làm được hết. Tuy nhiên, không ít người gạch đá vì lý do muôn thuở: phụ nữ mà không biết nữ công gia chánh, cơ bản như vặt lông gà còn không nên hồn thì đúng là không thể chấp nhận được.

 

"Trời ơi, thánh ăn chuối gì em cúng. Không biết làm thì nói thẳng để người ta đỡ phải sai bảo, đây hùng hổ nhận thịt con gà để nó thành ra như kia".

"Nói thật là mẹ chồng tương lai của bạn không ăn miếng nào là đúng đó. Mình nhìn cũng thấy sợ, không dám nhìn lâu sợ ói".

"Kiểu này là đổ nước sôi quá nóng vào nên da gà bị chín tới, mềm bở ra, vặt lông mới nham nhở tuột hết cả ra như vậy. Thật đúng là cạn lời mà".

"Về học lại bếp núc đi bạn ơi. Kể cả không biết gì thì cũng không đến mức hành hạ con gà như kia. Trông khác gì tra tấn con gà không, nó mà sống lại chắc cũng đau lòng mà chết".

Tuy nhiên, cũng có nhiều người đứng ra bênh vực cô gái làm thịt gà "không thành công nhưng cũng thành nhân" này. "Thôi đi! Thời buổi này phụ nữ cũng phải đi làm kiếm tiền như đàn ông thì đừng đòi hỏi nhiều nhé, có giỏi thì đi làm kiếm tiền nuôi cả vợ lẫn con như đàn ông thời xưa đi! Còn không nuôi nổi thì đàn ông cũng phải vào bếp lo cơm nước và chăm sóc con cho vợ nhé" - Facebooker Ngan Kim Dong chia sẻ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Trí thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo