Tin tức - Sự kiện

Đầu trẻ sơ sinh bị "bỏ quên" trong bụng mẹ sau ca đỡ đẻ kinh hoàng

(DNVN) - Người mẹ cũng không thể sống sót vì các bác sĩ đã kéo đứt phần thân em bé, còn phần đầu bị “mắc kẹt” bên trong tử cung của sản phụ.

Chị Geeta Devi, 32 tuổi, nhập viện tại thành phố Shahjahanpur, bang Uttar Pradesh thuộc bắc Ấn Độ trong đêm 22/8 sau khi có dấu hiệu chuẩn bị lâm bồn.

Tuy nhiên, đến rạng sáng ngày 23/8, người mẹ trẻ đã tử vong sau khi các bác sĩ kéo được em bé ra khỏi tử cung nhưng "bỏ quên" phần… đầu của bé.

Geeta Devi, 32 tuổi thiệt mạng sau ca sinh con kinh hoàng.
Chị Geeta Devi, 32 tuổi thiệt mạng sau ca sinh con kinh hoàng.

Tồi tệ hơn nữa là sau sự cố động trời xảy ra, các bác sĩ lại bỏ mặc chị Geeta mà không tìm cách khắc phục hậu quả. Người mẹ trẻ sau đó bị chuyển sang tới một bệnh viện khác khi phần đầu của đứa con vẫn “mắc kẹt” bên trong.

Tại bệnh viện Bareilly, các bác sĩ đã phải phẫu thuật ngay lập tức để đưa phần đầu của đứa trẻ xấu số ra nhưng vẫn không cứu sống được người mẹ.

Chồng của nạn nhân, anh Hemant, 40 tuổi ở huyện Sadar Bazar, quận Shahjahanpur cho biết: “Lỗi hoàn toàn do các bác sĩ của bệnh viện. Đầu tiên, họ kéo phần thân con tôi ra nhưng vì sai sót trong quá trình đỡ đẻ mà con tôi đã ra đi dù chưa được nhìn thấy ánh mặt trời."

Hemant đau buồn ôm thi thể đứa con không kịp nhìn thấy cuộc sống.
Anh Hemant đau buồn ôm thi thể đứa con không kịp nhìn thấy cuộc sống.

"Rồi sau đó họ bỏ mặc chúng tôi và nói gia đình tôi phải đưa vợ tôi đi bệnh viện khác. Cuối cùng, vợ tôi được phẫu thuật ở bệnh viện khác nhưng vẫn không thể qua khỏi." - Anh Hemant với vẻ mặt đau khổ nói thêm.

Phó cảnh sát trưởng quận Shahjahanpur – ông K G Yadav - cho biết bệnh viện đỡ đẻ cho mẹ con chị Geeta Devi không được trang bị đủ tiêu chuẩn cho các ca sinh khó.

 

“Các bác sĩ không đủ khả năng xử lý các tình huống phức tạp và do sự tắc trách, họ đã để đầu của trẻ sơ sinh trong bụng mẹ” - ông Yadav nói.

Ông cũng cho biết thêm vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ. Hiện, danh tính của bệnh viện “gây án” và các bác sĩ nói trên không được tiết lộ.

Thu Phương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo