Tin tức - Sự kiện

Mải "mây mưa", cặp đôi ngã từ tầng 3 xuống đất tử vong

(DNVN) - Cảnh sát cho rằng cặp đôi khi đang quan hệ ở tầng 3 của tòa nhà thì không giữ được thăng bằng và ngã xuống đất dẫn đến tử vong.

Cảnh sát Pháp đã tìm thấy thi thể một cặp đôi trên con mương tại một danh thắng ngoài khơi bãi biển phía Tây Bắc nước Pháp. Cảnh sát cho rằng sự việc đáng tiếc đã xảy ra khi cả hai đang "mây mưa" tại lầu 3 của tòa lâu đài cổ. Cặp đôi có thể đã bị mất thăng bằng và ngã xuống con mương bên dưới.

Khu vực phát hiện thi thể các nạn nhân.
Khu vực phát hiện thi thể các nạn nhân.

Thi thể người đàn ông 31 tuổi được tìm thấy sáng 20/8, tại khu vực gần bờ mương trong khi bạn gái anh này, cũng 31 tuổi, được phát hiện vào trưa cùng ngày ở vùng nước sâu 1,5m. Trang phục và đồ đạc của họ được tìm thấy trên lâu đài.

Được biết, tòa lâu đài nơi xảy ra vụ việc là một điểm đến thu hút rất đông khách du lịch, được xây dựng vào năm 1866, theo lệnh của Hoàng đế Napoleon III và được xem như một pháo đài chống lại tàu chiến của Anh.

Theo cảnh sát địa phương ở vùng Granville, tỉnh Manche, nguyên nhân khiến cặp đôi thiệt mạng là “yêu sai tư thế”. Tuy nhiên, giới chức trách cũng không loại trừ khả năng cả hai đã tự sát.

Hiện vẫn chưa rõ tại sao cả hai lại rơi từ trên bức tường cao 10 m tại tòa lâu đài ở eo biển Manche. Danh tính đôi này không được tiết lộ nhưng người nam được cho là sống tại Granville và đang du lịch đảo Chausey và người phụ nữ sống tại eo biển Manche.

Đây không phải ca tử vong đầu tiên trong khi quan hệ tình dục ngoài trời. Trước đó vào hồi tháng 6/2014, một cặp đôi tuổi teen đã tử vong khi rơi xuống từ tầng 6 với độ cao hơn 18m tại tòa chung cư sang trọng ở London (Anh). Đáng chú ý là cặp đôi này rơi xuống vì không giữ được thăng bằng khi đang quan hệ tình dục ngoài ban công.

 

Được biết, sau khi kết thúc kỳ kiểm tra, cô bé 19 tuổi người Nga Anastasia Tutik và cậu bạn trai 18 tuổi người Mexico Miguel đã về nhà tiệc tùng cùng bạn bè. Sau khi kết thúc bữa tiệc, Anastasia và Muguel đã quá phấn khích và ra ban công quan hệ. Do có hơi men nên hai người không giữ được thăng bằng và rơi xuống đất.

Dương Dương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo