Doanh nghiệp - Doanh nhân

Đêm hội "Doanh nhân người lính thời bình” tổ chức trang trọng và lắng đọng

Tối 7/9 tại Nhà hát lớn, Hà Nội, Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập - Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần truyền thông CMA đã tổ chức thành công chương trình "Doanh nhân người lính thời bình”.
  • Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động của Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phát huy sức mạnh nội sinh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong sản xuất và kinh doanh đã tạo ra những thương hiệu, sản phẩm và các loại hình dịch vụ ưu việt với chất lượng tốt, giá thành hợp lý, được người tiêu dùng ưa thích tin dùng.
  • Chương trình cũng ghi nhận tài năng và bản lĩnh của các doanh nhân, doanh nghiệp có nhiều nỗ lực vượt khó để có những thương hiệu sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao được tin dùng trong thời kì sản xuất kinh doanh rất khó khăn hiện nay và những đóng góp xứng đáng của họ đối với đất nước, với cộng đồng xã hội.
  • TS Cao Sỹ Kiêm - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa VN và ông Lê Bá Trình - Phó chủ tịch UBTW Mặt trận Tổ quốc VN trao biểu tượng cho các doanh nhân.
  • Là một trong các doanh nhân được vinh danh trong chương trình này, doanh nhân Trịnh Xuân Lâm – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Tiên Sơn Thanh Hóa tâm sự: “Hôm nay được tham dự chương trình vinh danh doanh nhân người lính thời bình này chúng tôi vô cùng phấn khởi, tự hào và qua lần này chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của doanh nhân là bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục lãnh đạo công ty tốt hơn, tạo nhiều công ăn việc làm cho người lao động, tiến tới xây dựng công ty mạnh hơn nữa".
  • Nhận xét về chương trình "Doanh nhân người lính thời bình”, ông Lâm cho biết: “Chương trình đêm hội rất trang trọng và lắng đọng, đã kịp thời động viên các doanh nhân trong thời kỳ khó khăn, động viên doanh nhân chúng tôi tiếp tục cố gắng phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa cho đất nước”.
  • Một số hình ảnh khác của Đêm hội "Doanh nhân người lính thời bình”
  • Một số hình ảnh khác của Đêm hội "Doanh nhân người lính thời bình”
  • Một số hình ảnh khác của Đêm hội "Doanh nhân người lính thời bình”
  • Một số hình ảnh khác của Đêm hội "Doanh nhân người lính thời bình”
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo