Đếm ngược thời gian H&M “tiến công” ra Hà Nội
Trên trang fanpage tại Việt Nam, thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới H&M thông báo sẽ chính thức mở cửa vào 10h30 ngày 11/11.
Địa điểm mà H&M tọa lạc là trung tâm thương mại Vincom Royal City. Đây cũng là một trong những địa điểm quen thuộc của rất nhiều nhãn hàng trên trên thế giới ghé thăm như: Adidas, Giovani, Tonimoly, Hang Ten, Guardian…
Hà Nội là điểm dừng chân thứ 2 mà H&M lựa chọn tại Việt Nam. Trước đó, vào tháng 9 cửa hàng đầu tiên của H&M được mở tại một TTTM ở trung tâm TP Hồ Chí Minh với diện tích khoảng 2.200 mét vuông.
H&M Hennes & Mauritz AB được thành lập năm 1947 Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Hiện nay, tập đoàn đã có mặt tại 58 quốc gia với 94.000 nhân viên, 800 nhà máy, 3.500 cửa hàng và là công ty thời trang lớn thứ hai trên toàn thế giới. Năm 2016, ước tính doanh thu trước thuế của hãng đạt khoảng 223 tỷ SEK
Hầu hết các dòng sản phẩm của H&M đều mang xu hướng hiện đại với mức giá phù hợp, đề cao tính tiện dụng trong từng mẫu thiết kế. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home
Sự xuất hiện của H&M trong thời gian sắp tới ắt hẳn sẽ khiến nhiều doanh nghiệp thời trang trong và ngoài nước ở Việt Nam sẽ “phát sốt”, bởi các sản phẩm của hãng được biết đến với thế mạnh về giá thành và mẫu mã sản phẩm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng mời nghệ nhân Đinh Văn Tâm làm linh vật Tết Ất Tỵ 2025
Đà Nẵng giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 vượt chỉ tiêu
Chi gần 10.000 tỷ đồng bảo đảm an sinh xã hội dịp Tết
Cục CSGT nói gì về việc trả tiền tin báo vi phạm giao thông trên VNeTraffic?
Nhiều giải pháp để đạt tốc độ tăng trưởng 8% năm 2025
Dự báo lạm phát năm 2025 sẽ được kiểm soát ở mức từ 3 - 4,5%