Đếm ngược thời gian H&M “tiến công” ra Hà Nội
Trên trang fanpage tại Việt Nam, thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới H&M thông báo sẽ chính thức mở cửa vào 10h30 ngày 11/11.
Địa điểm mà H&M tọa lạc là trung tâm thương mại Vincom Royal City. Đây cũng là một trong những địa điểm quen thuộc của rất nhiều nhãn hàng trên trên thế giới ghé thăm như: Adidas, Giovani, Tonimoly, Hang Ten, Guardian…
Hà Nội là điểm dừng chân thứ 2 mà H&M lựa chọn tại Việt Nam. Trước đó, vào tháng 9 cửa hàng đầu tiên của H&M được mở tại một TTTM ở trung tâm TP Hồ Chí Minh với diện tích khoảng 2.200 mét vuông.
H&M Hennes & Mauritz AB được thành lập năm 1947 Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Hiện nay, tập đoàn đã có mặt tại 58 quốc gia với 94.000 nhân viên, 800 nhà máy, 3.500 cửa hàng và là công ty thời trang lớn thứ hai trên toàn thế giới. Năm 2016, ước tính doanh thu trước thuế của hãng đạt khoảng 223 tỷ SEK
Hầu hết các dòng sản phẩm của H&M đều mang xu hướng hiện đại với mức giá phù hợp, đề cao tính tiện dụng trong từng mẫu thiết kế. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home
Sự xuất hiện của H&M trong thời gian sắp tới ắt hẳn sẽ khiến nhiều doanh nghiệp thời trang trong và ngoài nước ở Việt Nam sẽ “phát sốt”, bởi các sản phẩm của hãng được biết đến với thế mạnh về giá thành và mẫu mã sản phẩm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Ông Trần Chí Cường làm Trưởng Ban chỉ đạo phát triển ngành logistics Đà Nẵng
Kế hoạch triển khai thi hành Luật Bảo hiểm xã hội
Doanh nghiệp Pháp muốn đầu tư vào hạ tầng giao thông tại Long An
Hướng nghiệp sớm, hình thành đội ngũ lao động trẻ có tay nghề cao
An Giang bàn giải pháp phát huy giá trị chiến lược của kênh Vĩnh Tế
Đề xuất giải pháp phát triển cảng biển khu thương mại tự do Đà Nẵng