Quốc tế

Điện Kremlin bênh vực Trump sau cuộc gặp với Putin bên lề G20

Phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov gọi những chỉ trích sự thiếu hiểu biết của ông Trump sau cuộc gặp ông Putin là "những biểu hiện dối trá".

Hãng tin Sputnik ngày 10/7 dẫn lời phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov gọi những chỉ trích sự thiếu hiểu biết của ông Trump sau cuộc gặp ông Putin là "những biểu hiện dối trá".

Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Mỹ Donald Trump tại cuộc hội đàm bên lề G20 ngày 7/7.

"Tôi không tham dự cuộc gặp này nhưng tôi được biết từ ấn tượng mà Tổng thống Vladimir Putin cảm nhận: nhà lãnh đạp Mỹ Donald Trump không thuộc số những nhà chính trị dễ bị lay động. Ông Trump là một chính trị gia khá kiên định, nắm vững nhiều kiến thức chuyên môn, và rất khéo léo vận dụng trong các sự kiện", ông Peskov nói.

Theo ông, những lời cáo buộc về sự thiếu am hiểu của ông Trump là không đúng sự thật.

Cuộc hội đàm của Tổng thống Donald Trump với người đồng cấp Nga Vladimir Putin ngày 7/7 bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20 tại thành phố Hamburg, Đức kéo dài tới 2 giờ 17 phút thay vì 30 phút như dự kiến trước đó của Nhà Trắng.

Trong cuộc hội đàm, các ông Putin và Trump đã thảo luận các vấn đề quan trọng trong chương trình nghị sự quốc tế, bao gồm tình hình Ukraine và Syria, cũng như quan hệ song phương.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo