Tin tức - Sự kiện

Diễn viên Bình Minh hứa thưởng 1,5 tỷ đồng cho U23 Việt Nam

(DNVN) - Nam diễn viên Bình Minh khẳng định, anh sẽ thưởng 1,5 tỷ đồng cho ĐT U23 Việt Nam, bất chấp việc thầy trò HLV Park Hang-seo thắng hay thua ở trận chung kết gặp U23 Uzbekistan.

Chỉ còn chưa đầy 20 giờ nữa, trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ chính thức khởi tranh. Lúc này đây, không khí hân hoan chờ đợi đã lan tỏa khắp mọi nẻo đường ở Việt Nam nói riêng và những nơi có NHM bóng đá nước nhà nói chung.

>> Xem thêm: HLV Park Hang-seo gửi “chiến thư” tới U23 Uzbekistan

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, nam diễn viên, MC Bình Minh hứa sẽ thưởng thưởng 1,5 tỷ đồng cho ĐT U23 Việt Nam, bất chấp việc thầy trò HLV Park Hang-seo thắng hay thua ở trận chung kết.

>> Xem thêm: Choáng với giá trị đội hình U23 Uzbekistan, đối thủ của U23 Việt Nam ở trận chung kết lịch sử

U23 Việt Nam được hy vọng sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích.

“Nhân dịp này, Bình Minh sẽ đại diện hệ thống karaoke, beerclub, beer garden Kingdom trao tặng phần quà trị giá 1,5 tỷ đồng cho ĐT U23 Việt Nam để các bạn ăn mừng chiến thắng với gia đình và bạn bè tại hệ thống Kingdom! Cho dù kết quả trận chung kết có ra sao đi nữa chúng ta vẫn sẽ cùng nhau chúc mừng chiến thắng lịch sử mà các bạn đã tạo ra trong mùa giải này. Nhưng Bình Minh và tất cả người dân Việt Nam tin rằng các bạn sẽ chiến đấu dũng mãnh để tạo 1 dấu ấn trong lịch sử thể thao Việt Nam”, Bình Minh viết.

Diễn viên Bình Minh hứa thưởng 1,5 tỷ đồng cho U23 Việt Nam.

Được biết phần quà trị giá 1,5 tỷ đồng đó là 30 tài khoản, mỗi tài khoản trị giá 50.000.000 đồng sử dụng toàn bộ dịch vụ của toàn hệ thống. 30 tài khoản này sẽ dành tặng cho 30 tuyển thủ U23 Việt Nam.

Về phần mình, diễn viên Bình Minh sẽ bay sang thành phố Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ cho tiền vệ Quang Hải và các đồng đội.
Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày mai (27/1).

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo