Tin tức - Sự kiện

HLV Park Hang-seo gửi “chiến thư” tới U23 Uzbekistan

(DNVN) - Trả lời phỏng vấn trước trận chung kết giải U23 châu Á 2018 với U23 Uzbekistan, HLV Park Hang-seo đã tự tin tuyên bố rằng, U23 Việt Nam chẳng ngán bất cứ đối thủ nào.

Chiều mai, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Uzbekistan ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018. Giới chuyên môn nhận định rằng, đội bóng Trung Á mạnh và có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn so với U23 Việt Nam.

>> Xem thêm: Thủ môn Tiến Dũng quyết ‘rửa hận’ trước U23 Uzbekistan

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo khẳng định rằng, ông đã phân tích kỹ điểm mạnh, điểm yếu của U23 Uzbekistan. Đồng thời, chiến lược gia người Hàn Quốc tự tin tuyên bố, U23 Việt Nam chẳng ngán bất cứ đối thủ nào.

>> Xem thêm: Không phải U23 Uzbekistan, đây mới là thứ đáng sợ nhất với U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo.

Nhà cầm quân 59 tuổi chia sẻ: “Tôi và các cộng sự đã phân tích điểm mạnh, điểm yếu của U23 Uzbekistan và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu tới. Tôi muốn nói với các học trò rằng, để có thể giành chiến thắng, họ phải chuẩn bị mọi thứ tốt nhất có thể.

>> Xem thêm: Clip: Các "thánh tiên tri" đồng loạt dự đoán U23 Việt Nam vô địch

U23 Việt Nam không sợ bất cứ đối thủ nào. Chỉ cần 1 chiến thắng nữa, chúng tôi sẽ làm nên lịch sử trong nền bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để truyền cho các học trò sự tự tin, tinh thần chiến đấu ở trận chung kết sắp tới.

U23 Uzbekistan là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Tốc độ và nền tảng thể lực cũng là điểm mạnh của họ. Cầu thủ số 8 của họ thi đấu rất ấn tượng và chúng tôi cần đặc biệt lưu ý”.

Khi được hỏi về điều kiện thời tiết ở Trung Quốc, HLV Park Hang-seo nói: “Trước khi sang Trung Quốc, chúng tôi biết thời tiết ở đây khá lạnh. Thế nhưng, tôi không nghĩ nó lại lạnh đến vậy. 

 

Nếu muốn đánh bại U23 Uzbekistan, trước tiên, các học trò của tôi cần phải chiến thắng được yếu tố thời tiết. Trong trường hợp thua trận, chúng tôi cũng không đổ lỗi cho thời tiết”.

Nên đọc
Hữu Hoàng (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo