GaNa Beauty doanh nghiệp mạnh mẽ đi lên từ “cơn bão" Covid-19
Ích Giáp Vương - Giải pháp hữu hiệu dành cho người bị suy giáp / Chủ tịch VCCI: "Doanh nghiệp đã thức tỉnh và ngộ ra nhiều điều qua đại dịch Covid-19"
Năm 2020, dịch COVID-19 bùng phát và lây lan nhanh trong cộng đồng là trở ngại cho hoạt động của các ngành kinh tế. Vấn đề “sống chung với dịch”, vừa đảm bảo an toàn cho con người vừa phát triển được kinh tế, mang lại được các “đơn hàng” trở thành “bài toán” đau đầu của các doanh nghiệp trong bối cảnh này.
Giữa lúc đó, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thuỷ Tiên quyết định thành lập Công ty TNHH Thương mại đầu tư Gana (Gana Beauty). Đây được coi là quyết định khá táo bạo khi xã hội cũng như nhiều doanh nghiệp đang “run rẩy" vì dịch Covid-19.
Chia sẻ về điều này, nữ doanh nhân Nguyễn Thuỷ Tiên chỉ rõ những lý do đầy thuyết phục. Cô cho biết, bản thân có cơ hội đi nhiều vùng miền, tiếp xúc và thấy có nhiều người phụ nữ bất hạnh, cuộc sống quá khổ chỉ ở nhà nội trợ, không có kinh tế. Họ khao khát tìm kiếm 1 công việc để có thu nhập hoặc cải thiện thu nhập. Vậy việc làm gì để những người phụ nữ vừa có thể ở nhà chăm sóc gia đình vừa có thể cải thiện kinh tế? Suy đi nghĩ lại thì giữa thời điểm dịch Covid-19, chỉ có kinh doanh online mới làm đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên.
Nữ doanh nhân trẻ của Gana Beauty
Với sự mạo hiểm đó cùng với tính toán chiến lược kinh doanh, nữ chủ nhân Gana Beauty cho biết, chỉ sau hơn 1 năm thương hiệu đã vượt “bão" Covid-19 và dần có chỗ đứng trên thị trường. Hiện nay Gana đã ra mắt thành công 3 dòng sản phẩm: Bena collagen, Tảo xoắn Hena, Sữa non yến xào Colos Kid đáp ứng đúng với nhu cầu khách hàng với giá thành phải chăng.
“Đứng trên cương vị một người kinh doanh muốn lan tỏa giá trị tốt đẹp, Gana nghĩ 1 điều rằng thà lợi nhuận ít trên số lượng nhiều còn hơn lợi nhuận nhiều trên số lượng ít nên giá thành đưa ra rất phù hợp. Trong khi các doanh nghiệp khác đặt lợi nhuận 20-30% thì Gana chỉ đặt lợi nhuận 5%, thậm chí có những sản phẩm không đến 5% lợi nhuận.
CEO Nguyễn Thuỷ Tiên và sự lớn mạnh của Gana Beauty.
Không chỉ thế, Gana còn nhận được sự ủng hộ và hợp tác của nhiều người nổi tiếng như: “cá sấu chúa” Quỳnh Nga, NSND Minh Hoà, PGS-TS dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm,... Các sản phẩm gần như luôn “cháy" hàng vì nhận được sự tin tưởng sử dụng của khách hàng. Đó là điều Gana rất tự hào!”, Chủ tịch Nguyễn Thuỷ Tiên nhấn mạnh.
Chia sẻ về mục tiêu về lâu dài, Gana Beauty hướng tới là lọt vào top 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Việt nam và “tham vọng” hơn nữa thành một thương hiệu Việt vươn ra Thế giới. Cũng chính vì điều này, Gana Beauty không ngừng cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm, giá thành phù hợp hướng tới làm đẹp cho tất cả phụ nữ Việt.
End of content
Không có tin nào tiếp theo