Doanh nghiệp - Doanh nhân

CEO Vũ Nga OLIC – Nữ doanh nhân thành đạt được nhiều người mơ ước

Thành đạt ở độ tuổi mà nhiều người vẫn đang loay hoay tìm kiếm công việc, CEO Vũ Nga đã trở thành thần tượng, tấm gương của nhiều bạn trẻ khác.

CEO Vũ Nga tên đầy đủ là Vũ Thị Nga, chị là cử nhân của trường đại học Kinh Tế Quốc Dân – một trong những ngôi trường hàng đầu cả nước. Chị hoàn thành trong chương trình học chỉ trong 3 năm rưỡi. Trong quá trình đó, chị vừa tích cực học tập, vừa tìm kiếm việc làm thêm để trau dồi bản thân.

Sau khi tốt nghiệp, có tấm bằng đại học trong tay nhưng chị không xin đi tìm kiếm công việc nhà nước như những người khác, chị theo đuổi con đường khởi nghiệp của riêng mình.

“Mỗi người đều có sự khác biệt, chẳng còn gì vui mừng hơn khi bạn là duy nhất. Điều quan trọng là phải biết tận dụng thay vì kìm nén sự khác biệt ấy. Nếu bạn khác biệt với đám đông, hãy cảm thấy may mắn vì đó là một trong những nhân tố quan trọng làm nên thành công của bạn”. Hãy tự hào vì mình khác biệt và CEO Vũ Nga đã chứng minh cho chúng ta thấy điều đó.

Khi cuộc sống càng đầy đủ thì nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao nhưng thị trường mỹ phẩm phức tạp khiến chị em lo sợ, không đủ tin tưởng để lựa chọn sản phẩm cho riêng mình. Với sứ mệnh mang cái đẹp đến gần hơn với mọi người, CEO Vũ Nga đã thành lập công ty TNHH Olic Việt Nam. Olic là một trong những công ty tiên phong trong việc nghiên cứu và phân phối những dòng mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên, đạt chuẩn với mong muốn cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Olic đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực này.

Không chỉ sở hữu cho mình riêng một công ty về mỹ phẩm, thành đạt trong kinh doanh, chị cũng được nhiều người biết đến bởi tấm lòng nhân ái, luôn giúp đỡ mọi người. Chị đã tham gia rất nhiều các hoạt động từ thiện, cũng thường xuyên tổ chức cho công ty cùng chi nhánh đại lý tham gia vào những hoạt động ý nghĩa đó.

Với các nhà phân phối, đại lý hay chi nhánh của Olic, chị Vũ Nga không đơn thuần là một người CEO tài giỏi. Chị là người thân, là người chị, là người dẫn dắt và truyền lửa cho hàng trăm, hàng nghìn người đạt được đến ước mơ của mình, giúp họ vượt qua được rào cản của bản thân và sẵn sàng mạo hiểm để thành công.

Công ty TNHH Olic thường xuyên tổ chức các buổi học, buổi training về kỹ năng

Sau những thành công đã và đang đạt được, CEO Vũ Nga muốn mở rộng phát triển công ty hơn nữa về các mảng khác. Trong tương lai, Olic từ một công ty phân phối độc quyền sẽ trở thành công ty tự chủ về mọi mặt từ khâu sản xuất, thiết kế in ấn bao bì đến phân phối sản phẩm.

Tháng 8 năm 2018, nhà máy sản xuất của Olic chính thức khởi công và tiến hành xây dựng. Nhà máy dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 2 năm 2019. Với mức đầu tư 20 tỷ đồng, Olic sẽ cho ra đời nhà máy đạt chuẩn GMP và phòng thí nghiệm CGMP. Nhà máy sẽ cho ra đời những dòng mỹ phẩm thiên nhiên và an toàn, đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ trên khắp cả nước và các nước láng giềng.

Tiếp theo đó là các công ty con hỗ trợ cho công ty tổng về mảng chuyên môn đó là công ty Truyền thông và tổ chức sự kiện, công ty Marketing, công ty đào tạo và công ty thiết kế và in ấn,…

OLic sẽ có những bước đi đột phá, hoàn thành kế hoạch trong 5 năm tới. Đó là kế hoạch nghiêm túc của công ty mà CEO Vũ Nga đã đề ra. Chỉ khi tự chủ mọi mặt, mỹ phẩm sạch Olic mới có chỗ đứng vững chắc và có thể cạnh tranh mạnh mẽ với thị trường trong nước và quốc tế.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc với việc kinh doanh mỹ phẩm, Olic cam kết thu nhập sẽ không chỉ tăng 10,20 lần như các bạn đang làm mà sẽ là 100 lần.

Hứa hẹn một năm 2019 – Olic sẽ bùng nổ thị trường hơn nữa, năm đỉnh cao của Olic.

Những thành tích của CEO Vũ Nga cùng Olic

CEO của công ty TNHH Olic Việt Nam chuyên về lĩnh vực phân phối và cung cấp dòng mỹ phẩm sạch đến với người tiêu dùng trong nước và nước ngoài

Nữ doanh nhân ấn tượng tại chương trình Tâm Tỏa Sáng lần II năm 2017

Đưa Olic trở thành thương hiệu uy tín

Top 100 thương hiệu tin dùng Việt Nam 2017

Cup vàng thương hiệu tại Giao lưu hữu nghị, hợp tác kết nối thương mại – thương mại – đầu tư Việt Nam – Singapore 2017

Cup vàng thương hiệu tại Giao lưu hữu nghị, hợp tác kết nối thương mại – đầu tư Việt Nam – Singapore 2017

Cup vàng thương hiệu, vinh danh tại chương trình Tự hào thương hiệu Việt Nam 2017

Sao vàng danh nhân đất Việt

Thương hiệu tín nhiệm sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao năm 2017

Website : myphamolic.vn.

Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo