Doanh nghiệp - Doanh nhân

Crystal Bay Card chào sân thị trường phía Nam

DNVN - Tiếp nối thành công tại thị trường Hà Nội, ngày 19/10 công ty phát hành thẻ du lịch Crystal Bay Card khai trương văn phòng chi nhánh TP Hồ Chí Minh nhằm đưa các dòng sản phẩm thẻ du lịch định danh đến thị trường phía Nam.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Bà Mai Kiều Liên được vinh danh doanh nhân xuất sắc, Vinamilk khẳng định vị trí dẫn đầu về thương hiệu

Là công ty phát hành thẻ du lịch độc quyền thuộc tập đoàn du lịch, trải nghiệm và chăm sóc sức khoẻ Crystal Bay, Crystal Bay Card tiên phong mô hình định danh du lịch “all – inclusive”, giải pháp thông minh giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và tận hưởng mỗi chuyến đi một cách trọn vẹn nhất. Chiếc thẻ du lịch thế hệ mới cho phép du khách chi trả một lần, tận hưởng lâu dài trọn gói các dịch vụ du lịch thiết yếu như lưu trú, ẩm thực và vui chơi giải trí tại các khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của Tập đoàn Crystal Bay.

Thẻ du lịch thế hệ mới Crystal Bay Card giúp du khách tận hưởng những kỳ nghỉ đong đầy trải nghiệm và yêu thương.

Thẻ du lịch thế hệ mới Crystal Bay Card giúp du khách tận hưởng các kỳ nghỉ trọn vẹn.

Hội sở chính của Crystal Bay Card toạ lạc tại địa chỉ tầng 11 – 12, Toà nhà văn phòng hạng A Capital Place – 29 Liễu Giai – Ba Đình, sở hữu quy mô lên đến 3.000m2. Văn phòng chi nhánh TP Hồ Chí Minh của Crystal Bay Card được đặt tại tầng 1 M, Pearl Plaza, quận Bình Thạnh, một trong những trung tâm thương mại sầm uất.

Với định hướng thương hiệu đề cao tính thời thượng & sáng tạo trong lĩnh vực du lịch–lữ hành, đồng thời khẳng định uy tín & đẳng cấp, mới đây Crystal Bay Card cũng đã công bố “Đại sứ thương hiệu Crystal Bay Card 2022-2023” – "Cô em Trendy" Khánh Linh. Hình ảnh đẹp, văn minh, hiện đại và đầy phóng khoáng của Khánh Linh được hi vọng sẽ góp phần đưa thương hiệu Crystal Bay Card tới gần gũi hơn với cộng đồng bạn trẻ đam mê xê dịch và các thế hệ gia đình Việt Nam.

Khách hàng cùng Crystal Bay Group nhìn lại hành trình pha lê 25 năm đồng hành phụng sự du lịch Việt.

Khách hàng tìm hiểu Crystal Bay Group.

Với 3 mảng hoạt động cốt lõi: kiến tạo trải nghiệm du lịch mới đa thế hệ (du lịch lữ hành); đầu tư hạ tầng du lịch trọn gói – đa dạng hoá sản phẩm du lịch chất lượng cao; quản lý khai thác vận hành khách sạn/resort, đào tạo nguồn nhân lực… theo mô hình All - inclusive, Crystal Bay chú trọng và đề cao mục tiêu cống hiến cho những trải nghiệm đa dạng, phong phú, tinh tế của khách hàng.

Hệ sinh thái du lịch Crystal Bay sở hữu trên 30 công ty thành viên, hàng chục khu nghỉ dưỡng với hơn 17 nghìn phòng khách sạn cao cấp đang được vận hành/phát triển, góp phần đánh thức tiềm năng và làm đẹp nhiều miền đất mới: Vân Đồn (Quảng Ninh), Nha Trang, Cam Ranh (Khánh Hoà); Khánh Sơn, Phan Rang (Ninh Thuận)... Năm 2023, thêm một dấu ấn trong bộ sưu tập “Vùng đất pha lê”, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, sẽ chính thức vận hành.

Vĩnh Yên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm