Kiểm tra, chỉ đạo công tác khắc phục sự cố lưới điện sau bão số 10 tại Hà Tĩnh
DNVN - Ngày 30/9, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Ngô Sơn Hải tiếp tục kiểm tra, chỉ đạo công tác khắc phục sự cố lưới điện sau bão số 10 tại Hà Tĩnh. Đồng thời, lãnh đạo EVN tặng quà, động viên cán bộ, công nhân kỹ thuật đang nỗ lực khôi phục lưới điện.
EVN: Tận dụng tối đa ưu thế của khoa học công nghệ để chăm sóc khách hàng / EVN và CDP trao Ý định thư hợp tác trong dự án Nhà máy Thủy điện tích năng Bác Ái

Ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc EVN (thứ hai, từ phải sang) trao đổi với ông Bùi Xuân Thành - Trưởng ban An toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) về phương án cấp điện cho xã Thạch Hà
Đến chiều ngày 30/9, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khôi phục cấp điện cho gần 204.000 khách hàng tại Hà Tĩnh, còn hơn 289.000 khách hàng mất điện (tương đương 59% số khách hàng toàn tỉnh). Toàn tỉnh có 37 phường, xã đã cấp điện hoàn toàn, 15 phường, xã đã cấp điện một phần, còn 17 phường, xã đang mất điện.
Cùng với lực lượng tại chỗ của Công ty Điện lực Hà Tĩnh, đã có 964 người được bổ sung từ các Công ty Điện lực của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Tổng công ty Điện lực miền Trung và các lực lượng hỗ trợ khác để đẩy nhanh tiến độ khôi phục lưới điện.

Công nhân kỹ thuật xử lý sự cố lưới điện tại xã Thạch Hà
Kiểm tra, động viên tại các điểm khắc phục sự cố, Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải đặc biệt lưu ý cán bộ, công nhân các đơn vị cần đảm bảo an toàn khi làm việc trong điều kiện mưa lũ.
Nguyên An
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo