Doanh nghiệp - Doanh nhân

Cô gái 14 tuổi - CEO Me & the Bees Lemonade nổi tiếng khắp nước Mỹ

DNVN - Khi còn là cô bé 4 tuổi, Mikaila Ulmer đã thành lập thương hiệu Me & the Bees Lemonadei. Trong suốt 10 năm, cô gái này đã đưa công ty phát triển vượt bậc, 1 triệu chai nước chanh cho 1.000 cửa hàng ở Mỹ là con số không hề nhỏ cho việc kinh doanh của một đứa trẻ.

6 ngộ nhận trong chăm sóc da phái nữ thường mắc phải / Nữ cơ phó 9x xinh đẹp của hàng không Việt: Không nghĩ mình sẽ làm và có thể làm được

Mikaila được ghi nhận là một trong các chủ doanh nghiệp trẻ tuổi nhất tại Mỹ.Theo CNBC, Mikaila Ulmer mới chỉ 14 tuổi, nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Công ty Me & the Bees Lemonade của Ulmer đã bán được 1 triệu chai nước chanh mật mong cho 1.000 cửa hàng khắp nước Mỹ trong 10 năm qua, trong đó có những nhà bán lẻ lớn như Whole Foods và Macy's.
Mikaila Ulmer phát biểu tại một hội thảo ở New York vào tháng 7/2019. Ảnh: Getty Images.

Mikaila Ulmer phát biểu tại một hội thảo ở New York vào tháng 7/2019. Ảnh: Getty Images.

Rất ít chủ doanh nghiệp có khả năng kinh doanh như Mikaila Ulmer. Khi cô ra mắt Me & the Bees Lemonade cô mới chỉ 4 tuổi. Một loạt các sự kiện tình cờ và sự khích lệ không ngừng từ cha mẹ cô, cộng với khoản đầu tư 60.000 đô la từ sự xuất hiện của cô trên "Shark Tank" năm 2015, đã giúp cô nhận ra tiềm năng của chính mình và theo đuổi tia lửa biến cô thành một doanh nhân xã hội.
Trong gần 10 năm, Mikaila đã học hỏi và làm việc với cha mẹ, những người cố vấn khác và các chuyên gia trong ngành để xây dựng một doanh nghiệp có thể tự duy trì. Đồng thời, cô hợp tác với các công ty như Microsoft để kết hợp công nghệ giúp biến ước mơ của cô thành hiện thực.
Ulmer không ngừng tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh mới. Ảnh: Getty Images.

Mikaila Ulmer không ngừng tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh mới. Ảnh: Getty Images.

Các dự án gần đây nhất của cô bao gồm tổ chức phiên mã hóa nhóm để tạo hình ba chiều cho thấy cách thức thụ phấn hoạt động và phỏng vấn Shonda Rhimes cho chiến dịch In Process của Microsoft, trong đó nêu bật các quy trình hàng ngày của các nhà sáng tạo và chủ doanh nghiệp.
Me & the Bees Lemonade đã cho ra mắt dòng son dưỡng môi sáp ong mới. Vào năm 2017,Mikaila Ulmerthành lập tổ chức phi lợi nhuận Healthy Hive để thực hiện các dự án nghiên cứu, giáo dục và bảo vệ ong mật.
Nhưng Mikailakhông dừng lại ở đó. Ngoài việc học, cô bé 14 tuổi dành thời gian để quản lý công việc kinh doanh, đi du lịch, tham gia những buổi thuyết trình và nghĩ ra ý tưởng sản phẩm mới.
Ngọc Vân (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm