Công ty TNHH Nguyễn Tuyên: Thương hiệu làm nên sức mạnh
Biwase chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung – Tây Nguyên / Bình Phước: Phấn đấu thành lập mới 6.000 doanh nghiệp trước năm 2025
Giám đốc Nguyễn Văn Tuyên sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, nhưng cơ duyên của sự thành công lại đến với anh trên mảnh đất Tĩnh Gia, mảnh đất một thời được coi là nghèo và khó của tỉnh Thanh Hóa. Trải qua nhiều nghành nghề, thử sức khởi nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng đều không mang lại hiệu quả cao. Đầu năm 2009, anh Nguyễn Văn Tuyên cùng gia đình trở về quê vợ lập nghiệp. Anh thành lập Công ty TNHH Nguyễn Tuyên với số vốn khiêm tốn 2,5 tỷ đồng, công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, cầu đường bộ…
Ngay sau khi thành lập, Nguyễn Tuyên vấp phải vô vàn khó khăn, đặc biệt là việc tìm kiếm nguồn vốn lớn từ các ngân hàng khi cuộc khủng hoảng kinh tế 2008 vẫn đang ảnh hưởng nặng nề, ngân hàng siết chặt và nâng lãi suất tín dụng. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm thương trường và bản lĩnh, giám đốc Nguyễn Văn Tuyên đã chèo lái doanh nghiệp vượt qua khó khăn, định hình hướng phát triển cho sự thành công của thương hiệu Nguyễn Tuyên.
Đại diện Công ty TNHH Nguyễn Tuyên (thứ hai từ trái sang) tại Lễ tri ân khách hàng 2020 của thương hiệu sơn ADJolex
Hai năm sau ngày thành lập, Nguyễn Tuyên trở thành một thương hiệu mạnh về xây dựng các công trình dân dụng tại thị xã Nghi Sơn (trước đây là huyện Tĩnh Gia). Nguyễn Tuyên có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân lành nghề; sản phẩm và dịch vụ đa dạng từ thiết kế xây dựng, thiết kế nội thất, sản xuất cọc nhồi, san lấp mặt bằng, xây dựng công trình… Ở bất kỳ lĩnh vực nào Nguyễn Tuyên đều đặt chữ tín lên hàng đầu. Doanh nghiệp luôn đưa ra thời hạn cụ thể, chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh nhất. Chính vì vậy, Nguyễn Tuyên nhận được sự tín nhiệm của khách hàng ở vùng Nam Thanh – Bắc Nghệ, nơi có các đô thị đầy tiềm năng và phát triển là Thái Hòa, Hoàng Mai (Nghệ An) và Nghi Sơn (Thanh Hóa). Tính đến hết năm 2019, lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng đã chiếm tới hơn 80% doanh thu của Nguyễn Tuyên, mức tăng trưởng hằng năm đạt gần 30%.
Sau những thành công trong lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng, Nguyễn Tuyên tiếp tục đầu tư vào các công trình công nghiệp. Bằng kinh nghiệm, thương hiệu và thế mạnh, Nguyễn Tuyên đã dần tiếp cận thị trường và tạo được dấu ấn riêng của mình. Hàng loạt các công trình phụ trợ cho các dự án lớn như Nhiệt điện Nghi Sơn 2, nhà máy xi măng Công Thanh, Dự án Cảng tổng hợp Quang Trung… đơn vị luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Điểm tựa cho những thành công của Nguyễn Tuyên chính là gia đình của giám đốc Nguyễn Văn Tuyên. Chị Dương Thị Dung, vợ anh Nguyễn Văn Tuyên luôn đồng hành trong mọi hoạt động của chồng, của công ty. Ngoài thiên chức chăm lo cho tổ ấm của gia đình, chị còn cùng chồng chèo lái doanh nghiệp trong những lúc khó khăn. Chị Dung chia sẻ: “Bước đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực xây dựng ở Thanh Hóa chúng tôi gặp vô vàn khó khăn. Năm 2009 và đặc biệt là ảnh hưởng của dịch Covid19 đầu năm nay, tôi phải bỏ cả việc nhà để cùng chồng xử lý công việc. Đến nay, Nguyễn Tuyên đã và đang vượt qua khó khăn để hướng tới những thành công mới”.
Ngày 18/11/2020, sau quá trình đàm phán và ký kết, Nguyễn Tuyên chính thức khai trương và trở thành đại diện thương hiệu của Công ty Cổ phần Dầu khí Á Đông tại thị xã Nghi Sơn, với dòng sơn chiến lược mà Á Đông đang phát triển là ADJolex. Ngay tại buổi khai trưởng, Nguyễn Tuyên và Á Đông đã ký hợp đồng đơn hàng 500 triệu đồng, đồng thời ký cam kết doanh số trong năm 2021 đạt mức 15 tỷ đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Bích, Giám đốc thương hiệu của Á Đông nhấn mạnh: Với uy tín và thế mạnh của Nguyên Tuyên, tôi tin tưởng rằng giám đốc Nguyễn Văn Tuyên sẽ cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân viên công ty sẽ đưa Nguyễn Tuyên ngày càng phát triển, đây cũng sẽ là tiền đề để Á Đông chúng tôi đưa dòng sản phẩm chủ lực là ADJolex chiếm thị phần chủ lực trong khu vực Nghi Sơn và lân cận.
End of content
Không có tin nào tiếp theo