Doanh nghiệp 24h

ĐH Bách khoa TP Hồ Chí Minh hợp tác doanh nghiệp "nâng" chất lượng nghiên cứu khoa học cho sinh viên

DNVN - Dow Chemical Việt Nam hợp tác với Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh nhằm hợp tác nghiên cứu và phát triển, đổi mới sáng tạo, triển khai các hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên...

6 trường đại học có mức phí “đắt đỏ” nhất thế giới / Điểm danh những trường đại học có kiến trúc đẹp nhất thế giới

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Dow Việt Nam và Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh đã chính thức thắt chặt mối quan hệ giữa trường đại học và doanh nghiệp nhằm đặt nền tảng hợp tác bền vững, lâu dài thông qua việc tiếp tục triển khai, mở rộng một số hoạt động hợp tác.

Đó là hợp tác công - tư thúc đẩy kinh tế tuần hoàn nhựa, nâng cao nhận thức xã hội về rác thải nhựa, giáo dục thay đổi hành vi, triển khai các chương trình phát triển bền vững.

Hợp tác nghiên cứu và phát triển, đổi mới sáng tạo, triển khai các hoạt động STEM (đề cao trải nghiệm thực tế), nghiên cứu khoa học trong sinh viên, thực tập và tuyển dụng khác.

Dow Việt Nam thắt chặt mối quan hệ trường đại học - doanh nghiệp.

Ông Jon Penrice, Chủ tịch Dow tại Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Với sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác hôm nay, chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ giữa Dow và Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh sẽ được tăng cường hơn nữa. Chúng tôi thực sự mong đợi nhóm công tác sẽ xây dựng một kế hoạch hành động chi tiết để hợp tác thiết thực và hiệu quả, đặc biệt là các chương trình phát triển bền vững và xây dựng lực lượng lao động tương lai cho ngành công nghiệp hóa chất”.

Được biết, Dow đã có mặt ở Việt Nam kể từ năm 1995. Hiện nay công ty có khoảng 110 nhân viên tại 3 cơ sở: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và 1 nhà máy sản xuất ở tỉnh Đồng Nai.

Danh mục kinh doanh của Dow bao gồm: Các sản phẩm nhựa, sản phẩm trung gian công nghiệp, vật liệu phủ và silicon của Dow mang đến một loạt các sản phẩm và giải pháp khoa học khác biệt cho khách hàng trong các phân khúc thị trường tăng trưởng cao như bao bì, cơ sở hạ tầng, công nghệ ô tô thân thiện với môi trường và các ứng dụng phục vụ người tiêu dùng...


Hà Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm