Doanh nghiệp 24h

GaNa Beauty doanh nghiệp mạnh mẽ đi lên từ “cơn bão" Covid-19

DNVN - Gana Beauty được coi là một trong số ít những doanh nghiệp trẻ “vượt bão" Covid-19 thành công năm qua.

Ích Giáp Vương - Giải pháp hữu hiệu dành cho người bị suy giáp / Chủ tịch VCCI: "Doanh nghiệp đã thức tỉnh và ngộ ra nhiều điều qua đại dịch Covid-19"

Năm 2020, dịch COVID-19 bùng phát và lây lan nhanh trong cộng đồng là trở ngại cho hoạt động của các ngành kinh tế. Vấn đề “sống chung với dịch”, vừa đảm bảo an toàn cho con người vừa phát triển được kinh tế, mang lại được các “đơn hàng” trở thành “bài toán” đau đầu của các doanh nghiệp trong bối cảnh này.

Giữa lúc đó, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Thuỷ Tiên quyết định thành lập Công ty TNHH Thương mại đầu tư Gana (Gana Beauty). Đây được coi là quyết định khá táo bạo khi xã hội cũng như nhiều doanh nghiệp đang “run rẩy" vì dịch Covid-19.

Chia sẻ về điều này, nữ doanh nhân Nguyễn Thuỷ Tiên chỉ rõ những lý do đầy thuyết phục. Cô cho biết, bản thân có cơ hội đi nhiều vùng miền, tiếp xúc và thấy có nhiều người phụ nữ bất hạnh, cuộc sống quá khổ chỉ ở nhà nội trợ, không có kinh tế. Họ khao khát tìm kiếm 1 công việc để có thu nhập hoặc cải thiện thu nhập. Vậy việc làm gì để những người phụ nữ vừa có thể ở nhà chăm sóc gia đình vừa có thể cải thiện kinh tế? Suy đi nghĩ lại thì giữa thời điểm dịch Covid-19, chỉ có kinh doanh online mới làm đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên.

Nữ doanh nhân trẻ của Gana Beauty

Nữ doanh nhân trẻ của Gana Beauty

Thuỷ Tiên phân tích: “Thực tế, bạn hỏi tôi sao lại mạo hiểm giữa mùa dịch? Nhưng không! Khi dịch Covid-19 bùng phát, có nhiều khu vực phải giãn cách xã hội khiến kinh doanh truyền thống bị thiệt hại, nhưng kinh doanh online thì không ảnh hưởng. Cá nhân tôi là người đã có những kiến thức kinh doanh thực tế, đã trực tiếp làm, đã trải nghiệm và rút ra được chứ không phải chỉ là sách vở. Vậy thì không có lý do gì không dùng nó để chia sẻ, giúp mọi người kinh doanh được tốt hơn? Vì thế tôi đã quyết định thành lập thương hiệu GaNa. GaNa với sứ mệnh mong muốn vì một Việt Nam hạnh phúc và giúp đỡ cho chị em có một cuộc sống tốt hơn”.

Với sự mạo hiểm đó cùng với tính toán chiến lược kinh doanh, nữ chủ nhân Gana Beauty cho biết, chỉ sau hơn 1 năm thương hiệu đã vượt “bão" Covid-19 và dần có chỗ đứng trên thị trường. Hiện nay Gana đã ra mắt thành công 3 dòng sản phẩm: Bena collagen, Tảo xoắn Hena, Sữa non yến xào Colos Kid đáp ứng đúng với nhu cầu khách hàng với giá thành phải chăng.

“Đứng trên cương vị một người kinh doanh muốn lan tỏa giá trị tốt đẹp, Gana nghĩ 1 điều rằng thà lợi nhuận ít trên số lượng nhiều còn hơn lợi nhuận nhiều trên số lượng ít nên giá thành đưa ra rất phù hợp. Trong khi các doanh nghiệp khác đặt lợi nhuận 20-30% thì Gana chỉ đặt lợi nhuận 5%, thậm chí có những sản phẩm không đến 5% lợi nhuận.

CEO Nguyễn Thuỷ Tiên và sự lớn mạnh của Gana Beauty

CEO Nguyễn Thuỷ Tiên và sự lớn mạnh của Gana Beauty.

 

Chiến lược trong thời gian đầu của Gana là phủ thị trường, để nhiều người biết đến sản phẩm, ai cũng có điều kiện sử dụng được. Và với chiến lược lợi nhuận ít bán số lượng nhiều như thế nên đến hiện tại doanh số Gana rất cao. Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, chúng tôi đã có hơn 2000 đại lý trên cả nước.

Không chỉ thế, Gana còn nhận được sự ủng hộ và hợp tác của nhiều người nổi tiếng như: “cá sấu chúa” Quỳnh Nga, NSND Minh Hoà, PGS-TS dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm,... Các sản phẩm gần như luôn “cháy" hàng vì nhận được sự tin tưởng sử dụng của khách hàng. Đó là điều Gana rất tự hào!”, Chủ tịch Nguyễn Thuỷ Tiên nhấn mạnh.

Chia sẻ về mục tiêu về lâu dài, Gana Beauty hướng tới là lọt vào top 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Việt nam và “tham vọng” hơn nữa thành một thương hiệu Việt vươn ra Thế giới. Cũng chính vì điều này, Gana Beauty không ngừng cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm, giá thành phù hợp hướng tới làm đẹp cho tất cả phụ nữ Việt.

Linh Khánh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm