Doanh nghiệp 24h

Gốm sứ Minh Long được vinh danh Top 50 Thương hiệu dẫn đầu năm 2020

DNVN - Gốm sứ Minh Long vừa được vinh danh Top 50 Thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020, do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn và công bố.

Phòng Đăng ký Kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM thua kiện doanh nghiệp địa ốc / Vinamilk đồng hành cùng cặp lá yêu thương với hành trình "trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời"

Mới đây, Tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức Hội nghị Thương hiệu 2020 với chủ đề "Xây dựng thương hiệu thời Covid 19" và Lễ vinh danh "50 thương hiệu dẫn đầu 2020". Minh Long vinh dự là 1 trong 50 doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước được vinh danh tại buổi lễ này.

Hội nghị có sự tham dự của các chuyên gia về thương hiệu và lãnh đạo doanh nghiệp tên tuổi cùng thảo luận về tầm nhìn, cách thức các doanh nghiệp đang thực hiện để có thể tiếp cận người dùng hiệu quả, đặc biệt là thế hệ tiêu dùng tương lai.

Tại sự kiện, Tạp chí Forbes Việt Nam đã thực hiện vinh danh 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020, hầu hết các doanh nghiệp được vinh danh đều có bề dày hoạt động trên 10 năm, thời gian đủ dài để khẳng định tên tuổi; trong đó, có thể kể đến những doanh nghiệp như: Vinamilk, Viettel, Thế giới di động, PNJ, Minh Long I, VPBank, Nutifood, Biti’s, VNPT, FPT, Vietcombank…

Minh Long vừa được vinh danh Top 50 Thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Minh Long vừa được vinh danh Top 50 Thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Là một trong những doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020, Minh Long ngày càng khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầutrong lĩnh vực sản xuất gốm sứ.

Ông Lý Huy Sáng - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long I chia sẻ, xây dựng thương hiệu là một trong những chiến lược cốt lõi của doanh nghiệp trên suốt hành trình phát triển công ty. Sản phẩm của Minh Long không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng ở thị trường trong nước và quốc tế, mà còn chú trọng khai thác hiệu quả văn hóa bản địa, quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua thương hiệu sản phẩm Việt.

Theo ông Sáng, những sản phẩm của Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ gia dụng, dòng sứ chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn (Ly’s) và dòng sứ mỹ thuật trang trí (quà tặng lưu niệm, trang sức…), đến dòng sứ dưỡng với những tính năng vượt trội, giúp nấu ăn ngon và an toàn cho sức khỏe.

Điển hình, hàng năm Minh Long đều tung ra thị trường những dòng sản phẩm linh vật của năm trong dịp Tết đến Xuân về. Hòa trong không khí Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Minh Long đã giới thiệu dòng sản phẩm tượng trâu được tạo hình đầy đặn với thế đứng, miệng cười tươi và hạnh phúc. Theo đó, người tiêu dùng có thể lựa chọn tượng trâu Thịnh Vượng, Như Ý, Hạnh Phúc, Hưởng Lộc, Vương Giả... với đa dạng kích cỡ, màu sắc và giá cả.

Minh Long được thành lập từ năm 1970, với hệ thống dây chuyền sản xuất theo công nghệ, kỹ thuật hiện đại của Đức, Nhật và nhiều nước tiên tiến trên thế giới.

Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Minh Long có hệ thống phân phối trên khắp Việt Nam và nhiều quốc gia, sản phẩm được ưa chuộng tại các thị trường khó tính như Đức, Pháp, Hà Lan, Mỹ, Nhật. Thương hiệu Minh Long gắn liền với nhiều sự kiện quan trọng mang tầm quốc gia và quốc tế như 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, Đại hội Đảng toàn quốc, Hội nghị ASEAN 17, APEC, GMS 6, APEC 2017, ASEAN 2020... Các sản phẩm gốm sứ Minh Long được chọn làm quốc phẩm trong chuyến thăm quốc tế của các vị lãnh đạo nhà nước, nguyên thủ quốc gia và được trao tặng cho hơn 40 lãnh đạo các nước trên thế giới.

Văn Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm