Doanh nghiệp 24h

MobiFone tiếp tục được bình chọn là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022

DNVN - Tại Hội thảo & Triển lãm “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022”, Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự được đón nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”.

MobiFone kêu gọi mỗi CBCNV hỗ trợ 1 máy tính bảng hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em" / MobiFone tài trợ 200.000 tài khoản học tập và truy cập Internet miễn phí

Hội thảo và Triển lãm “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022” diễn ra tại Hà Nội ngày 9/3/2022 với chủ đề “Hiện đại hoá hạ tầng viễn thông và dịch vụ, nội dung số hướng tới thúc đẩy kinh tế số, xã hội số”.

Năm 2022, lần thứ ba liên tiếp, MobiFone được xướng tên ở giải thưởng này từ khi hạng mục giải thưởng được công bố lần đầu tiên vào năm 2020.

Ông Nguyễn Đình Tuấn, đại diện MobiFone nhận giải thưởng của chương trình.

Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2022 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức.

Cuộc khảo sát, điều tra xã hội học đánh giá mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam tiến hành từ ngày 1/1/2022-15/2/2022 trên quy mô toàn quốc.

Với việc đáp ứng tốt nhất 04 tiêu chí đặt ra của Ban Tổ chức chương trình là: Giá cả hợp lý so với mức sống; Quy trình, thủ tục đăng ký các dịch vụ băng thông rộng di động; Chương trình khuyến mãi và Tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã vượt lên nhiều đề cử để giành danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Một năm trước, ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện My MobiFone cũng đã nhận Giải Đồng Stevie Award tại đề cử Số hóa chương trình Kết nối dài lâu thuộc hạng mục Giải thưởng Đổi mới trong dịch vụ khách hàng ngành Viễn thông. Đây cũng là giải thưởng quốc tế uy tín đầu tiên dành cho một nhà mạng tại Việt Nam trong việc số hóa chăm sóc khách hàng.

Đại diện MobiFone cho biết: “Chất lượng và công tác chăm sóc khách hàng đã thành một biểu tượng, một thế mạnh riêng có của nhà mạng MobiFone được liên tục khẳng định trong suốt gần 30 năm phát triển thương hiệu. Gần 3 năm qua chứng kiến nhiều xáo trộn về kinh tế xã hội do tình hình dịch bệnh COVID-19, tuy nhiên, MobiFone tự hào đã góp phần duy trì sự bình ổn của xã hội thông qua việc cung cấp dịch vụ băng thông rộng với chất lượng cao, mang lại sự hài lòng cho khách hàng”.

Hà Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm