NovaGroup tái cấu trúc thành Tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế
'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Mãn nhãn với 4 đêm dạ tiệc tri ân khách hàng thân thiết của Novaland
Gia tăng giá trị các sản phẩm bất động sản bằng hệ sinh thái hoàn thiện
Việc hình thành 2 trụ cột mới này phần nào hé lộ chiến lược phát triển của NovaGroup. Không chỉ dừng lại ở Bất động sản, Nông nghiệp, NovaGroup đã và đang chuyển mình để trở thành Tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hoạt động tập trung trên lĩnh vực: Bất động sản; Thương mại – Dịch vụ và Nông nghiệp – Hàng tiêu dùng.
Trong đó, Novaland là trụ cột chính của hệ sinh thái. Novaland tập trung kiến tạo cộng đồng mới, xây dựng các Bất động sản đô thị trung tâm TP Hồ Chí Minh, Bất động sản đô thị vệ tinh (như Aqua City tại Biên Hòa, Đồng Nai), các điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe hàng đầu của khu vực như NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram…
Nova Services tập trung vào 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm: Y tế, Giáo dục, Du lịch-Lưu trú, Vui chơi giải trí và Bán lẻ, với những công ty thành viên cốt lõi như: Nova Healthcare Group; Nova Education Group; Nova FnB, Nova Hospitality; NovaDreams… Nova Services Group hợp tác với các đối tác chiến lược, các thương hiệu nổi tiếng thế giới để cung cấp những dịch vụ trọn gói tốt nhất cho khách hàng.
Nova Consumer – trụ cột thứ 3 của NovaGroup – vốn được đổi tên từ Tập đoàn Anova hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phục vụ nông nghiệp. Đây là bước ngoặt để Tập đoàn mở rộng hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng như thực phẩm, đồ uống và dinh dưỡng… Dự kiến cuối năm 2021, Nova Consumer Group sẽ niêm yết cổ phiếu trên Sở giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh; đồng thời đầu tư vào lĩnh vực thực phẩm để tiếp tục hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín 3F từ trang trại đến bàn ăn, cung cấp những sản phẩm chất lượng có truy xuất nguồn gốc.
Tuyến phố shophouse mặt tiền biển tại NovaWorld Phan Thiet - nơi quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ nhà hàng ăn uống, bán lẻ của NovaGroup.
Giờ đây, không chỉ sở hữu sản phẩm bất động sản của Novaland, khách hàng, cư dân của NovaGroup còn được hưởng nhiều lợi ích thông qua các dịch vụ trọn gói, chất lượng cao của các thành viên còn lại: Từ việc cung cấp các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu cho đến các trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng, dịch vụ đẳng cấp tại những điểm đến du lịch mà NovaGroup đầu tư và phát triển.
Biến nguy thành cơ
Đại dịch COVID-19 được xem là một “phép thử” đối với nhiều doanh nghiệp. Nhưng với những tập đoàn lớn như NovaGroup, có chiến lược phát triển rõ ràng, thì đại dịch lại là dịp để chứng minh năng lực và kiên định hơn với mục tiêu mà mình đề ra.
Với quỹ đất hiện có hơn 5.400ha, tổng giá trị phát triển dự án ước đạt gần 45 tỷ USD, Novaland hiện không dừng lại ở BĐS nhà ở trung tâm TP Hồ Chí Minh. Các loại hình BĐS khác như BĐS đô thị du lịch, BĐS vệ tinh đang dần lộ diện với những công trình dẫn đầu xu hướng, tác động mạnh mẽ đến phát triển đô thị, phát triển du lịch. Cùng với 2 trụ cột còn lại, tất cả sẽ tạo nên một hợp lực mạnh mẽ giúp NovaGroup phát triển, vượt qua thách thức.
Cùng với tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh tế cung cấp các dịch vụ và sản phẩm thiết yếu cho cộng đồng, NovaGroup đã và đang đóng góp vào việc phát triển du lịch Việt Nam, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và phát triển bền vững. Với những bất động sản đô thị du lịch có tầm vóc mang thương hiệu NovaWorld, NovaGroup kỳ vọng góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến đặc biệt hấp dẫn, thuộc nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới.
Việt Nam sẽ trở thành một quốc gia phát triển, rất cần có những Tập đoàn quy mô, bền vững, đủ sức cạnh tranh trên thương trường quốc tế. Và NovaGroup luôn nỗ lực chung vai sát cánh cùng đất nước.
Trong chiến lược 2021 - 2025, hướng đến 2030, NovaGroup đặt mục tiêu phát triển hàng chục đô thị vệ tinh lẫn đô thị du lịch quy mô lớn trên 30 tỉnh thành; 9 khu vui chơi giải trí tầm cỡ khu vực; 36 triệu lượt khách sử dụng dịch vụ đến từ Nova Services Group vào năm 2025; phát triển hơn 250.000 điểm bán các sản phẩm FMCG của Nova Consumer Group trong nước và xuất khẩu ra thế giới.
Đối với Giáo dục và Y tế, Nova Services Group kỳ vọng sẽ đào tạo 20.000 sinh viên, 3.000 điều dưỡng và 300.000 lượt khám chữa bệnh đến năm 2025.
Kiên định thực thi trách nhiệm xã hội
Suốt gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả; chăm lo tốt đời sống nhân viên, NovaGroup đã và đang thực hiện hàng loạt các hoạt động gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Với 4 lĩnh vực trọng tâm là Giáo dục, Y tế, An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng, Tập đoàn đã làm rất nhiều công trình ý nghĩa, hoạt động nhân văn cho người dân ở nhiều tỉnh thành.
Thời gian gần đây, trong cuộc chiến chống COVID-19, NovaGroup đã thi công và bàn giao nhiều công trình tới TP Hồ Chí Minh như Bệnh viện dã chiến, Trung tâm hồi sức và Cơ sở cách ly tập trung. Đồng thời trao tặng các trang thiết bị y tế cấp thiết đến TP Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Phú Yên, Đồng Nai, Lâm Đồng…
Ngoài ra, Tập đoàn còn tham gia hỗ trợ các gói an sinh xã hội kịp thời, khởi tạo các chương trình nhân văn Siêu thị 0 Đồng tặng hơn 200.000 phần quà cho bà con; Novator đồng hành cùng TP Hồ Chí Minh phòng, chống dịch COVID-19…
End of content
Không có tin nào tiếp theo