Pháp luật

Đòi bán nhà bất thành, nghịch tử dùng gậy tre giết cha

(DNVN) - Đứa con nghịch tử sau khi nhậu say đã đến nhà bố đẻ xin bán căn nhà cho anh ta nhưng người cha không đồng ý và bị đứa con dùng gậy tre đánh chết.

Tin tức trên báo Tiền phong, ngày 12/4, TAND TP. HCM đã tuyên phạt 20 năm tù đối với Nguyễn Văn Đấm (SN 1973) về tội “Giết người”. Nguyễn Thị Thúy (SN 1984) nhận mức án 2 năm tù cho hưởng án treo về tội “Cố ý gây thương tích”.

Hai bị cáo tại tòa ngày 12/4. Ảnh: Tân Châu/Tiền phong.

Theo cáo trạng, ngày 25/4/2015, sau chầu nhậu, Đấm đến nhà bố là ông Gấm (xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM) xin ông này bán nhà đã cho anh ta (căn nhà này ở cạnh nhà ông Gấm và do ông đứng tên).

Ông Gấm không đồng ý, đồng thời la mắng Đấm. Đấm tức giận ném tô cơm xuống sàn nhà trúng vào chân cha chảy máu rồi bỏ đi ra hành lang trước nhà nằm.

Hay tin anh làm cha bị thương, Nguyễn Thị Thúy liền chạy về nhà vác rựa chém anh Đấm gây thương tích 16%. Đấm liền nhặt khúc cây gỗ đánh lại Thúy. Cuộc ẩu đả giữa hai anh em kết thúc khi mọi người can ngăn quyết liệt. Bênh con gái, lúc này ông Gấm cầm cây gậy vừa đánh vừa chửi Đấm thì bị Đấm cầm gậy tre đánh vào đầu gây chấn thương sọ não tử vongBáo Công an Nhân dân thông tin.

Tại phiên tòa xét xử hôm nay, Đấm khai không cố ý giết cha. Chỉ là trong lúc say rượu bị cáo không kiềm chế được bản thân nên đã dại dột cầm cây đánh lại cha và vô tình gây nên tội ác tày trời. Còn bị cáo Thúy thì khai bức xúc vì thái độ hỗn láo của anh trai với cha nên bị cáo đã có hành vi cầm rựa chém anh trai.

Nên đọc



Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo