Du lịch

30 giây quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam trên CNN

DNVN - Video clip có độ dài 30 giây, phát sóng trên kênh truyền hình và các nền tảng kỹ thuật số của CNN với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến đông đảo du khách trên toàn cầu, ghi dấu ấn thương hiệu Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.

Lễ hội bánh chưng Bình Thuận: Tôn vinh nét đẹp truyền thống Việt / Quảng bá du lịch Việt Nam bằng MV Kenny G “Going Home”

Nhằm lan tỏa vẻ đẹp du lịch Việt Nam ra thế giới, định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch quốc tế, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ VHTTDL), Trung tâm Thông tin du lịch đã triển khai nhiệm vụ Quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN - kênh truyền hình nổi tiếng toàn cầu.

Nội dung video có độ dài 30 giây, tái hiện một Việt Nam kỳ thú với những di sản văn hóa độc đáo, bãi biển hoang sơ, kỳ quan thiên nhiên tráng lệ và hành trình khám phá xuyên Việt. Du khách được mời gọi chiêm ngưỡng cố đô Huế cổ kính, phố cổ Hội An rực rỡ, đỉnh Fansipan hùng vĩ, và hang Sơn Đoòng huyền bí – hang động lớn nhất thế giới. Không chỉ vậy, video còn mở ra thế giới của các hoạt động du lịch sôi động, từ lặn ngắm san hô đến chinh phục các đồi cát rộng lớn.

CNN là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, được đánh giá là hãng truyền thông quốc tế uy tín số 1 trên thế giới, với hệ thống tin tức quốc tế được truyền tải thường xuyên, liên tục, mang những tin tức nóng hổi đến đông đảo khán giả khắp các châu lục. CNN nổi tiếng bởi khả năng bao phủ các thị trường, độ tin cậy của thông tin, tỷ lệ khán giả ưa thích rất cao và có khả năng ảnh hưởng đến quyết định của người dùng.

Việc quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN được kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam ra nước ngoài, góp phần truyền tải hình ảnh đất nước hình chữ S tươi đẹp, văn hóa đặc sắc, sản phẩm du lịch đẳng cấp, là điểm đến lý tưởng cho du khách trên toàn thế giới, tạo động lực thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong năm mới 2025.

Ngành du lịch đặt mục tiêu phục hồi hoàn toàn vào năm 2025, đón 22-23 triệu lượt khách quốc tế và 120-130 triệu lượt khách nội địa, duy trì tăng trưởng khách nội địa 8-9%/năm. Ngành phấn đấu đóng góp 6-8% GDP với doanh thu 980-1.050 nghìn tỷ đồng, tạo 5,5 triệu việc làm, trong đó có 1,8 triệu việc làm trực tiếp.

Đến năm 2030, du lịch hướng đến trở thành ngành kinh tế mũi nhọn phát triển bền vững theo mô hình tăng trưởng xanh. Dự kiến đón 35 triệu lượt khách quốc tế, 160 triệu lượt khách nội địa, đóng góp 10-13% GDP và tạo hơn 10 triệu việc làm, bao gồm 3,3 triệu việc làm trực tiếp.

Thu An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm