Doanh nghiệp - Doanh nhân

Donald Trump chỉ trích ông Obama vụ trả cho Iran 400 triệu USD

(DNVN) - Theo Sputnik, ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa, Donald Trump đã cáo buộc Tổng thống Barack Obama thiếu năng lực, bởi vì ông đã thanh toán 400 triệu USD cho Iran, theo một thỏa thuận trước đó.

"Chúng tôi có một tổng thống thiếu năng lực", — ông Trump nói ở Florida trước các cử tri. Tại đó, ông cũng bình luận về những thông tin mà Mỹ trước đây đã chuyển khoản tiền mặt 400 triệu USD.

Tỷ phú Donald Trump.

Động thái này của ông trùm bất động sản Mỹ nhằm chỉ trích Tổng thống Obama sau khi ông Obama liên tiếp chê mình và tâng bốc đối thủ Clinton trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào ngày 8/11 tới.

Vài ngày trước đó, Tổng thống Obama nói rằng Trump là không thích hợp cho chức vụ Tổng thống vì thiếu các hiểu biết cặn kẽ về địa chính trị.

Trước đó, ông Trump cũng cáo buộc bà Hillary Clinton đang đàm phán với Iran để chuyển một số tiền lớn để đổi lấy những người Mỹ bị kết án.

"Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton thiếu năng lực của chúng ta đã bắt đầu đàm phán về việc chuyển nhượng 400 triệu USD tiền mặt cho Iran" — Trump đã viết trên Twitter.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo