Xã hội

Đồng Nai: Xe máy đâm đuôi xe tải, 2 thanh niên chết thảm

(DNVN) - Chiếc xe tải bật tín hiệu vào lề thì từ phía sau chiếc xe máy chở 3 người phóng nhanh đâm cực mạnh vào đuôi, 2 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn, vào thời gian trên chiếc xe tải biển số 60M - 1468 chạy theo hướng Long Khánh - Biên Hòa, khi đến đoạn đường trên chiếc xe tải bật xi nhan qua phải tấp vào lề, thì bất ngờ chiếc xe máy biển số 60X2 - 5724 chạy cùng chiều phía sau chở ba người tông vào phía sau chiếc xe tải. Cú tông mạnh 2 người đi trên xe máy chết tại chỗ, một người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn trong đêm. Ảnh NLĐ.

Nhận được tin báo, CA xã Xuân Thạnh, CA Huyện Thống Nhất đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Tuy nhiên, do vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ngay giữa đường đã làm cho việc lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn dẫn đến kẹt xe kéo dài. Vụ tai nạn khiến hàng trăm người dân và người dân hiếu kỳ dừng lại xem. Báo Lao động đưa tin.

3 người đi xe máy được xác định là Hồ Ngọc Duy (SN 1986), Trần Thanh Sỹ (SN 1985), Lê Nguyễn Trường Vy (SN 1985) cả 3 cùng ở tại huyện Thống Nhất. Cú tông mạnh làm anh Duy và Sỹ tử vong tại chỗ, Vy bị thương rất nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Báo NLĐ đưa tin.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng và biến dạng, hai thi thể người tử nạn không còn nguyên vẹn, mũ bảo hiểm vỡ nát.

Lực lượng chức năng đang điều tra tìm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo