Tin tức - Sự kiện

Dự báo thời tiết 24/10: Miền Bắc nắng nhẹ, đẹp trời

(DNVN) - Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết ngày 24/10, nhiệt độ thấp nhất 20 độ, ngày nắng nhẹ đẹp trời.

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết ngày 24/10, miền Bắc se lạnh, sáng sớm có nơi có sương mù, phía Tây Bắc Bộ nhiệt độ thấp nhất có nơi dưới 18oC. Phía Đông Bắc Bộ nhiệt độ thấp nhất dưới 20oC.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận và Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ thấp nhất 20oC. Các tỉnh Nam Bộ đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và giông rải rác, ngày có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết miền Bắc nắng nhẹ, ngày đẹp trời.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 24/10 như sau:
Phía Tây Bắc Bộ
Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ  20 - 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ  29 - 32oC.

Phía Đông Bắc Bộ
Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ  20 - 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế
Mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận
Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Tây Nguyên
Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 - 22oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC.

 

Nam Bộ

 Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Hà Nội

 Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo