Tin tức - Sự kiện

Dự báo thời tiết 29/5: Cảnh báo Hà Nội ngập lụt sau mưa dông

(DNVN) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết miền Bắc tiếp tục xuất hiện mưa rào và dông, khu vực Hà Nội cảnh báo ngập lụt.

Theo dự báo hầu hết các vùng trên cả nước đều có mưa nhiều nơi mưa dông diện rộng. Tại miền Bắc, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Cảnh báo sau cơn dông Hà Nội có thể ngập lụt trong khu vực nội thành.

Cảnh báo khu vực Hà Nội sẽ ngập lụt ở một vài tuyến phố sau mưa dông. Ảnh Đời sống & Pháp luật.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày và đêm 29/5 như sau:

 Phía Tây Bắc Bộ

Ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; đêm nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35oC.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC.

 

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Mây thay đổi, ngày nắng, vùng núi phía Tây có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 35-97%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ 34 - 37oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, ngày nắng, phía bắc có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ 33 đến 36 độ, phía bắc có nơi trên 36oC.

Tây Nguyên

 

Ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC.

Nam Bộ

Ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC.

Hà Nội

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo