Tin tức - Sự kiện

Dự đoán cực sốc của fan hâm mộ trước trận chiến lịch sử của U23 Việt Nam

(DNVN) - Trước trận bán kết giải U23 châu Á, nhiều fan hâm mộ Việt Nam đã mong ước và dự đoán rằng, U23 Việt Nam sẽ giành giành chiến thắng đậm, dù thầy trò HLV Park Hang Seo bị đánh giá thấp hơn U23 Qatar.

Chiều nay, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Qatar tại vòng bán kết giải U23 châu Á. Những năm gần đây, Qatar luôn được đánh giá là một trong những nền bóng đá mạnh nhất khu vực. Vì vậy, việc đại diện Tây Á được xếp “cửa trên” U23 Việt Nam không khiến quá nhiều người bất ngờ.

>> Xem thêm: HLV U23 Qatar tuyên bố đã có cách “giải mã” U23 Việt Nam

Trước khi giải đấu diễn ra, mục tiêu của U23 Việt Nam chỉ là cọ xát, học hỏi kinh nghiệm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã khiến giới chuyên môn và người hâm khắp châu Á phải đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Mặc dù đã vượt quá xa chỉ tiêu, song chắc chắn Công Phượng và các đồng đội sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình nhằm giành tấm vé vào chung kết.

>> Xem thêm: “Tiên tri” gà dự đoán U23 Việt Nam đả bại U23 Qatar

Các CĐV tin U23 Việt Nam sẽ đả bại U23 Qatar.

Nhận định về trận bán kết sắp tới, nhiều fan hâm mộ Việt Nam đã tin tưởng vào khả năng U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tạo ra “cơn địa chấn” lịch sử trước U23 Qatar. Thậm chí, một số người còn dự đoán rằng, chúng ta sẽ giành chiến thắng đậm.

Trên trang Twitter, người dùng có tên Minh Nguyễn nhận định: “U23 Việt Nam không mạnh bằng U23 Qatar nhưng chúng ta có lợi thế tinh thần. Bóng đá luôn ẩn chưa bất ngờ. Từ đầu giải, U23 Việt Nam đã tạo ra nhiều điều thần kỳ. Biết đâu đấy chúng ta lại vượt qua U23 với tỷ số 3-0”.

Độc giả nữ có tên Lan Nguyễn bình luận trên Instargram: “Mình là nữ nên không am hiểu nhiều về bóng đá. Với lại tính mình vẫn hay thích mộng mơ. Mình dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Qatar 4-1”.

Người dùng có tên Trần Toàn bình luận trên Facebook chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC): “U23 Việt Nam đã chiến đấu với tinh thần tuyệt vời. Là người Việt Nam, chúng tôi tự hào về những gì đội bóng đá làm được. Chúng tôi hy vọng rằng phép màu sẽ xảy ra với U23 Việt Nam giống như ĐT Hy Lạp đã vô địch EURO 2014”.

Bạn Hà Thức bình luận: “Việt Nam sẽ thắng Qatar để rồi sau đó vào chung kết gặp Hàn Quốc. Tỉ số chung cuộc 1-0, chiến thắng dành cho Việt Nam. Ở phút 81, người ghi bàn là Xuân Trường sau một pha xẻ nách của Quang Hải. Việt Nam ghi tên mình trong ngôi đền của những nhà vô địch Châu Á. Theo mọi người nên rước cúp từ sân bay Nội Bài về Mỹ Đình luôn hay từ Tân Sơn Nhất về quanh Sài Gòn vào Thống Nhất sau đó ra miền trung Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa rồi đi xung quanh Hà Nội đến Mỹ Đình thì hợp lý hơn nhỉ?

 

Chúng ta đã vào được bán kết thì chúng ta có quyền mơ vào chung kết. Chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Trong bóng đá không có gì là không thể. Cố lên những chiến binh!”.

“Xét về sức mạnh, U23 Iraq không hề thua kém U23 Qatar. Chúng ta đã đánh bại Iraq thì cũng có thể hạ được Qatar” -bạn Minh Văn bình luận.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo